1320 vé xe miễn phí cho sinh viên về quê đón Tết

GD&TĐ - Sáng 6/2, chương trình Chuyến xe đoàn viên do Đoàn Thanh niên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM (HCMUTE), Đoàn Thanh niên Đại học Quốc gia TPHCM phối hợp cùng Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) tổ chức đã khởi hành tại cổng HCMUTE.

SV chuẩn bị lên xe vế quê ăn Tết
SV chuẩn bị lên xe vế quê ăn Tết

Chương trình có sự tham gia của động đảo sinh viên đến từ HCMUTE, ĐH Quốc gia TPHCM và một số trường đại học khác đóng trên địa bàn TPHCM.

PGS.TS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng HCMUTE ra tận xe thăm hỏi, động viện các SV
PGS.TS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng HCMUTE ra tận xe thăm hỏi, động viện các SV

Theo đại diện HCMUTE, nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, nhà trường hỗ trợ 5 xe đưa sinh viên về nhà ăn Tết, chuyến xa nhất là tới tận Thanh Hóa. Trường còn dành 100 triệu đồng hỗ trợ thêm các phần quà cho 200 em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đi trên chuyến xe.

Các SV di chuyển lên chuyến xe đoàn viên
Các SV di chuyển lên chuyến xe đoàn viên

Trước đó, trường đã chi 1,3 tỉ đồng hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn của nhà trường trước dịp Tết nguyên đán 2018.

Kiểm tra danh sách trước giờ xe lăn bánh
Kiểm tra danh sách trước giờ xe lăn bánh

Đồng hành cùng nhà trường và chương trình, PV OIL quyết định hỗ trợ 33 xe với khoảng 1.320 vé xe miễn phí cho sinh viên về quê đón Tết.

Trên tuyến đi, các bạn sinh viên đi trên xe sẽ được dừng nghỉ, tiếp nước và thức ăn tại các cửa hàng xăng dầu của PV OIL tại Bình Thuận, Phú Yên, Quảng Ngãi và Đà Nẵng. 

Niềm vui của các SV khi tham gia chuyến xe đoàn viên
Niềm vui của các SV khi tham gia chuyến xe đoàn viên

Một nữ sinh viên chia sẻ: “Thực sự em rất cảm ơn đoàn trường và PV OIL đã giúp tụi em được về quê đón Tết với gia đình vì vé xe cuối năm rất đắt và khó mua. Đặc biệt nhà trường còn tặng phần quà và hỗ trợ ăn sáng. Tụi em rất cảm động. Hy vọng chương trình sẽ mở rộng các năm sau nữa để các bạn sinh viên khó khăn như em bớt phần nào nỗi lo vé xe tết, được về nhà với người thân trong dịp Tết quan trọng này...”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ