10 mẹo cực hay giúp khỏe đẹp khiến bạn hối tiếc vì không biết chúng sớm hơn

GD&TĐ - Đây là 10 mẹo cực hay sẽ khiến bạn phải hối tiếc, vì không biết chúng sớm hơn. Dám cá là bạn sẽ phải thử chúng ngay lập tức để kiểm chứng đây, nhưng đừng lo, hiệu quả 100% luôn đấy.  

10 mẹo cực hay giúp khỏe đẹp khiến bạn hối tiếc vì không biết chúng sớm hơn

1. Nếu bạn bị khó ngủ, hãy chớp mắt nhanh trong vòng khoảng 1 phút, việc vận động cơ mắt để chớp sẽ khiến mắt mệt mỏi và sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

2. Nếu chẳng may ăn đồ nóng, khiến lưỡi bị phỏng, bạn hãy ngậm một ít đường vào miệng, đường sẽ giúp làm dịu vết thương ở lưỡi và mau lành hơn.

3. Nếu bạn nghi ngờ có ai đang theo dõi, chú ý đến bạn, hãy thử ngáp dài, nếu người mà bạn nghi ngờ cũng ngáp theo, có nghĩa chính họ là người đang dõi theo bạn vì ngáp rất dễ lây truyền. (khoa học đã chứng minh luôn đấy nhé)

4. Hãy duỗi cơ thể, tay, chân ra khoảng 5 phút trước khi đi ngủ, các cơ bắp của bạn sẽ được thư giản và giúp bạn dễ dàng tìm được tư thế ngủ thoải mái nhất, khiến bạn ngủ dễ hơn.

5. Hãy dừng ăn những thứ trong vòng 21 ngày, bạn sẽ thấy cơ thể mình khỏe lên rõ rệt ngay sau đó:

- Bánh kẹo

- Thức ăn nhanh

- Sô cô la

- Bánh mì tươi

- Kem

6. Nếu ai đó nôn ra sàn nhà, bạn hãy cho cà phê đã xay lên bãi nôn đó, bột cà phê sẽ hút hết mùi và hấp thụ nước từ bãi nôn ấy khiến chúng khô lại, bạn sẽ dễ dàng dọn dẹp hơn sau đó, khỏi phải mất công lau tới lau lui.

7. Khi tắm nước nóng dưới vòi sen hoặc ngâm mình, bạn hãy xả người qua nước lạnh trước khi lau khô vì sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa các vấn đề về mụn đến 80%.

penyebab-rambut-rontok-kusam-yang-wajib-dihindari-1-5

8. Nếu bạn bị đau đầu, hãy vắt một ít nước chanh và thoa đều lên trán, cơn đau đầu sẽ dần biến mất.

9. Cho lọ nước sơn móng tay vào trong tủ lạnh trước khi sơn 15 phút, việc này sẽ giúp cho việc sơn móng dễ dàng và mượt hơn.

10. Bạn có thể trị sẹo thâm do mụn để lại bằng cách pha 1 muỗng cà phê bột nhục đậu khấu và 1 muỗng canh mật ong, thoa đều lên mặt và để thấm trong 30 phút, sau đó xả lại bằng nước ấm, dùng hằng ngày. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 ngày.

Kahve-Peelingi
Theo Dân sinh/Web trẻ thơ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ