Tai nạn máy bay: Người Anh và Trung Quốc nằm trong số 19 người tử nạn

Tai nạn máy bay: Người Anh và Trung Quốc nằm trong số 19 người tử nạn

(GD&TĐ) – Hôm nay (28.9), một chiếc máy bay nhỏ gặp tai nạn ngay sau khi cất cánh khỏi sân bay thủ đô Kathmadu của Nepali đã làm 19 người chết, trong đó 7 người Anh và 5 người Trung Quốc – các quan chức vừa cho biết.

Rescue team members douse a Dornier aircraft that caught fire after it crashed in Kathmandu September 28,
Chiếc máy bay bốc hỏa sau khi gặp tai nạn ở Kathmandu hôm nay 28.9

Chiếc máy bay động cơ kép của công ty tư nhân Sita Air đã cất cánh để bay tới Lukla ở khu vực đỉnh Everest nhưng đã gặp tai nạn gần sân bay Kathmandu, cảnh sát cho biết.

Thời tiết khá tốt vào thời điểm xảy ra tai nạn và nguyên nhân của sự việc chưa được tìm ra. 4 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn của Nepal cũng nằm trong số người thiệt mạng.

Mùa thu là mùa du lịch ở Nepal, nơi có 8 trong số 14 đỉnh núi cao nhất thế giới, bao gồm đỉnh Everest. Hôm chủ nhật, ít nhất 11 người chết trong một lở tuyết ở phía tây bắc Nepal.

Hồi tháng 5, 15 người cũng bị thiệt mạng do máy bay lao vào một sườn đồi ở Nepal.

Phương Hà (Theo Reuters)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.