(GD&TĐ) - Yahoo vừa cho ra mắt trang chủ Yahoo.com với thiết kế mới cùng nhiều sự cải tiến và thay đổi. Đây được xem như là một phần trong kế hoạch tái cấu trúc lại toàn bộ website, là nỗ lực thay đổi của hãng công nghệ đang gặp nhiều khó khăn này của tân lãnh đạo Marissa Mayer.
Trang chủ Yahoo.com được thiết kế mới |
Giám đốc điều hành Marissa Mayer của Yahoo cho rằng giao diện Yahoo.com bây giờ sẽ trở nên "trực quan hơn và cá nhân hoá hơn". Cụ thể, trang chủ Yahoo mới sẽ cho phép người sử dụng tích hợp tài khoản mạng xã hội (Facebook, Twitter), hay email, các nội dung tin tức đặc trưng của Yahoo như Yahoo Sports hay Yahoo Finance.
Trang homepage của Yahoo giờ đây sẽ vừa là một trang tin, vừa là một bảng thông báo cung cấp tất cả những cập nhật mới đến với người dùng. Cuối cùng, Mayer cho biết giao diện Yahoo.com mới sẽ tương thích tốt với các smartphone cũng như tablet hiện nay.
Yahoo mới có nhiều phiên bản cho các thiết bị |
Các trang mạng về công nghệ đánh giá những thay đổi của Yahoo là khá tích cực, nhưng Phố Wall tỏ ra không mấy ấn tượng với cuộc thay đổi ngoại hình này và cổ phiếu Yahoo! đã giảm khoảng 1% xuống 21,06 USD trong phiên giao dịch muộn trên sàn Nasdaq.
Mayer nhận cương vị lãnh đạo Yahoo! từ tháng 7/2012 sau 13 năm ở Google, là tổng giám đốc thứ 20 của Yahoo và là phụ nữ đầu tiên đảm nhận cương vị này ở tập đoàn này. Không lâu sau khi đảm trách Yahoo, Mayer đã bày tỏ tầm nhìn “tạo ra những thói quen truyền cảm hứng và giải trí trên thế giới mỗi ngày”.
Phong Huyền