Xe chở Phó TGĐ EVN lao xuống vực, 5 người bị thương

Vụ tai nạn khiến tài xế bị thương nặng, những người còn lại bị thương nhẹ được người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện...""

Xe chở Phó TGĐ EVN lao xuống vực, 5 người bị thương

Khoảng 9h30 ngày 5/4, đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đi kiểm tra thực tế một số công trình tại huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Khi tới gần cầu Sông Bung 4 (thôn Bà Đí, xã Zuôich), do đường trơn trượt nên một xe trong đoàn đã trượt khỏi đường và lao xuống vực sâu 40 m.

Xe cho Pho TGD EVN lao xuong vuc, 5 nguoi bi thuong - Anh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VNE

Trên ôtô gặp nạn có 5 người, gồm ông Nguyễn Cường Lâm (Phó tổng giám đốc EVN), ông Trương Thiết Hùng (Giám đốc Ban Quản lý dự án thủy điện sông Bung 2) và 3 cán bộ khác.

Theo ông Ngô Việt Hải - Tổng giám đốc Tổng công ty phát điện 2, người có mặt trong đoàn công tác, chiếc xe gặp nạn đã lộn khoảng 4 vòng trước khi chạm đáy vực.

Trao đổi với Đất Việt, bà Phạm Thị Như - Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Giang xác nhận thông tin và cho biết, hiện tại những người bị thương đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

""Vụ tai nạn khiến tài xế bị thương nặng, những người còn lại bị thương nhẹ được người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng"", bà Như cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Nam Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ