Vợ vừa xê dịch cây phong thủy trong nhà, chồng liền mất 1 triệu tiền lương nhưng phải câm nín

Vợ vừa xê dịch cây phong thủy trong nhà, chồng liền mất 1 triệu tiền lương nhưng phải câm nín

Có rất nhiều gia chủ thời nay chuộng cây phong thủy và đặt chúng ở những vị trí quan trọng trong nhà với mong muốn thu hút được nhiều tài lộc. Tuy nhiên, cũng từ suy nghĩ duy tâm này mà nhiều gia đình đã phải rơi vào tình huống dở khóc dở cười, như câu chuyện của cặp vợ chồng dưới đây chẳng hạn.

Theo đó, anh chồng mua cây phong thủy về bày trong phòng khách nhưng chị vợ lại phát hiện ra từ đó lương tháng của chồng đều giảm đi. Trong một lần vô tình xô cái cây, cô ấy đã phát hiện ra bí mật của anh chồng quái chiêu được giấu kín bấy lâu.

Cây phong thủy ngày nay được nhiều người chọn mua.

Cây phong thủy ngày nay được nhiều người chọn mua.

'Cây phong thủy của chồng.

Chồng em tháng trước có mua một cái cây về đặt trong phòng khách. Nói thật là em cũng không biết gì về cây cối, chỉ nghe chồng bảo là nếu cây này đặt đúng chỗ sẽ khiến chủ nhà phát tài phát lộc.

Chồng em tính cẩn thận, lại là người tín tâm, vì thế chồng em tuyệt đối cấm em không được động vào cây, không được di chuyển cây để tránh bị sai về phong thủy.

Em chẳng biết phong thủy như nào nhưng tháng vừa rồi chồng em đi làm loanh quanh bị trừ mất một triệu tiền lương. Em bảo chồng là hay do để cây sai chỗ, chồng em lại cãi, bảo tâm linh phải từ từ.

Cho đến chiều nay, nhân cái ngày rảnh rỗi, em dọn nhà và vô tình xô cái chậu cây xê dịch. Em sợ quá định kéo nó lại đúng vị trí cũ thì vô tình phát hiện 1 triệu ở dưới chậu cây. Em chắc chắn đây là 1 triệu tiền lương của chồng, lão giấu đi và nói dối em là bị trừ lương.

Đấy! Các mẹ cẩn thận nhé, nhà cửa mà có đồ gì phong thủy thì cứ phải kiểm tra thật kỹ không là bị ăn quả lừa của mấy ông chồng giống như em đấy'.

Đây là bí mật 'đáng sợ' của anh chồng bên dưới chậu cây phong thủy.

Đây là bí mật 'đáng sợ' của anh chồng bên dưới chậu cây phong thủy.

Hóa ra, cây phong thủy không hề có tác dụng gia tăng tài lộc như anh chồng vẫn nói mà lại là phương thức giúp anh giấu quỹ đen một cách danh chính ngôn thuận. Đúng là một cái đầu 'không phải dạng vừa'.

Ngay phía dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng đã vào bình luận an ủi cô vợ. Số khác lại bênh anh chồng khi vớ phải người vợ quá ghê gớm đến độ tiền cũng chẳng được giữ.

'Thật là hết biết, kiểu này về phải cho một trận mẹ nó ạ. Quỹ đen quỹ đỏ để làm gì vậy'.

'Chồng có quỹ đen thế này cũng phải xem lại vợ đấy nha, làm gì mà đến mức sợ quá phải giấu cả vào cây thế kia'.

'Là đàn ông tôi thật không hiểu tại sao tiền mình làm ra lại phải lén lút thế này hả bố nó. Cứ đàng hoàng rút lại một ít mà tiêu thì cũng có làm sao'.

'Trải qua 10 năm vợ chồng rồi, tôi chưa khi nào quản từng đồng của chồng vì đơn giản một điều, đàn ông hay đàn bà cũng cần có những khoản tiền riêng nhất định, như thế mới là sự tôn trọng lẫn nhau'.

Các chị em hãy coi chừng những chậu cây phong thủy của chồng nhé.

Các chị em hãy coi chừng những chậu cây phong thủy của chồng nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.