Loạt thiết kế sản phẩm "ám ảnh" thực khách

Hẳn bạn sẽ phải "đứng hình" mất vài giây khi nhìn thấy những thiết kế khó hiểu này.

Loạt thiết kế sản phẩm gây khó hiểu và ám ảnh với thực khách-1

Không biết người thiết kế chiếc ghế muốn gửi gắm gì qua sản phẩm của mình.

Loạt thiết kế sản phẩm gây khó hiểu và ám ảnh với thực khách-2

Định nấu chín hay gì.

Loạt thiết kế sản phẩm gây khó hiểu và ám ảnh với thực khách-3

Sản phẩm tách trứng gây ám ảnh.

Loạt thiết kế sản phẩm gây khó hiểu và ám ảnh với thực khách-4

Giới thiệu với bạn đây là bát đĩa họa tiết con kiến nhé.

Loạt thiết kế sản phẩm gây khó hiểu và ám ảnh với thực khách-5

Công nhận bộ nail sáng tạo đấy, nhưng chả đẹp tẹo nào.

Loạt thiết kế sản phẩm gây khó hiểu và ám ảnh với thực khách-6

ao họ không làm dao dĩa bình thường được à.

Loạt thiết kế sản phẩm gây khó hiểu và ám ảnh với thực khách-7

Thiết kế này rồi ăn kiểu gì.

Loạt thiết kế sản phẩm gây khó hiểu và ám ảnh với thực khách-8

Không hiểu thêm cuộn giấy mô hình vào làm gì không biết.

Loạt thiết kế sản phẩm gây khó hiểu và ám ảnh với thực khách-9

Họa tiết trên túi làm cho chiếc bánh như bị mốc vậy.

Loạt thiết kế sản phẩm gây khó hiểu và ám ảnh với thực khách-10

Phải chăng đây là lý do vì sao biển toàn là rác.

Loạt thiết kế sản phẩm gây khó hiểu và ám ảnh với thực khách-11

Bộ bàn ghế đá trông như những miếng thịt lợn.

Loạt thiết kế sản phẩm gây khó hiểu và ám ảnh với thực khách-12

Quần Jeans rách có họa tiết hình miếng thịt tạo cảm giác ghê sợ 

Theo vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.