Vy Oanh về Việt Nam hát cho vơi nỗi nhớ

Vy Oanh ở Mỹ 2 năm liền để sinh con trai, giờ đây nữ ca sĩ đã trở lại quê nhà để tiếp tục hoạt động.

Vy Oanh về Việt Nam hát cho vơi nỗi nhớ

Vừa trở về từ Mỹ, Vy Oanh tranh thủ đi ghi hình cho chương trìnhTình khúc vượt thời gian. Giọng ca Đồng xanh chia sẻ: “Không gì buồn bằng việc phải xa sân khấu. Gần 2 năm tôi phải tạm ngưng ca hát để sinh con và chăm lo cho gia đình. Khi con trai cứng cáp một chút, tôi tranh thủ trở lại với khán giả ngay”. Khi gặp lại đồng nghiệp, bạn bè trong hậu trường, cô vui vẻ tay bắt mặt mừng.

Vy Oanh ve Viet Nam hat cho voi noi nho - Anh 1

Vy Oanh mặc trẻ trung đến buổi ghi hình. Ảnh: DL Duy

Vy Oanh nói thêm: “Ở Việt Nam thích hơn nhiều nhưng vì theo chồng, muốn bé Voi có cuộc sống đầy đủ nên tôi quyết định sang Mỹ. Tuy nhiên, mẹ tôi ở Phan Thiết sức khỏe cũng yếu nên khi có thời gian, tôi bay về thăm mẹ và gia đình”.

Nữ ca sĩ cho biết, cô rất nhớ sân khấu vì ở Mỹ không đi hát nhiều, chủ yếu dành thời gian chăm lo cho con. Có thời gian, cô đi học thêm tiếng Anh, học đàn rồi tập tành sáng tác. Giọng ca sinh năm 1985 cho biết trong thời gian tới cô sẽ ra mắt album nhạc trẻ hợp tác với nhạc sĩ Đình Bảo.

Góp mặt trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 6 với chủ đề Chỉ có em, Vy Oanh sẽ tái hiện hình ảnh của danh ca Ngọc Lan. Bà mẹ một con thể hiện lại 2 ca khúc gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ quá cố là Màu mắt nhung (Đức Huy) và Hãy yêu như chưa yêu lần nào (Lê Hựu Hà).

Vy Oanh ve Viet Nam hat cho voi noi nho - Anh 2

Nữ ca sĩ được make-up theo phong cách của cố ca sĩ hải ngoại Ngọc Lan. Ảnh: DL Duy

Ngoài Vy Oanh, đêm nhạc còn có sự tham gia của Bảo Yến, Ánh Tuyết, Ngọc Sơn, Kim Anh, Nhật Hạ, Ngọc Ánh, Phương Giao, Hồ Trung Dũng, Tuấn Hiệp… trong các sáng tác nổi tiếng của dòng nhạc xưa, bolero trữ tình. Chương trình được phát sóng vào lúc 20h tối 25/6 trên VTV9.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ