Vợ lắp camera, phát hiện chồng bỏ độc khi pha café

Therese Kozlowski, người Mỹ, bắt đầu nghi ngờ bởi cô thường mệt mỏi, đờ đẫn mỗi khi uống tách café do Brian, người chồng 22 năm, pha cho.

Therese và chồng BrianKozlowski tại tòa hôm 1/8. Ảnh:Metro.
Therese và chồng BrianKozlowski tại tòa hôm 1/8. Ảnh:Metro.

Bà mẹ ba con quyết định lắp camera bí mật trong nhà mình ở thị trấn Macomb, bang Michigan và phát hiện ra sự thật gây sốc rằng mỗi lần pha cà phê cho cô, Brian lại cho một chất gì đó giống như thuốc kháng histamin vào đó.  

Brian bắt đầu đầu độc vợ bằng loại thuốc trên từ năm 2018 khi cặp vợ chồng đang chờ hoàn tất hết thủ tục ly hôn. Therese cho hay mỗi lần uống cà phê xong, cô lại bị mệt mỏi, mắt mờ đi và tin rằng chồng đang cố gắng giết mình. Therese cho biết có lần, cô đã ngủ gật khi đang lái xe. 

Histamin là một trong những chất trung gian giữ vai trò quan trọng trong phản ứng dị ứng. Khi cơ thể bị dị ứng, các tác nhân gây dị ứng sẽ tác động lên phức hợp protein và giải phóng ra histamin, gây ra những phản ứng dị ứng từ phát ban, đỏ da, phù nề, khó thở, ngứa, ho, buồn nôn... cho đến các phản ứng trầm trọng như sốc phản vệ. Khi đó, các thuốc kháng histamin sẽ được sử dụng để điều trị. Thuốc kháng histamin thuộc nhóm gây buồn ngủ có thể làm khô miệng, bí tiểu, áp huyết xuống thấp, lên cân, chóng mặt, dật dừ, ù tai.

Tại phiên tòa vừa diễn ra hôm 1/8, luật sư của Brian Kozlowski cho biết thân chủ anh "hối hận sâu sắc" và giải thích hành động của mình là bởi anh ta "không hài lòng về chuyện ly hôn". Chia sẻ về cảm giác khi phát hiện ra chồng đầu độc mình, Therese nói: "Tôi cảm thấy ớn lạnh kinh khủng, như thể mình bị một kẻ ăn thịt người nguy hiểm săn lùng. Nhưng trong cơn ác mộng này, kẻ ăn thịt người đó lại là Brian". 

Tại tòa, thẩm phán đã tuyên án Brian 2 tháng tù giam, một mức án mà theo công tố viên Eric Smith thì quá nhẹ và như "một cái tát vào mặt nạn nhân cũng như hệ thống pháp lý nói chung". 

"Phiên tòa dường như chỉ tập trung vào đảm bảo sự tự do cho bị cáo và khả năng tiếp tục làm việc của anh ta hơn là nạn nhân và sự an toàn của cô ấy. Thật lo lắng khi nghĩ đến một người từng có hành vi phạm tội liều lĩnh, khiến vợ và những người khác lâm vào cảnh nguy hiểm, lại có thể bước ra khỏi tòa chỉ với mức án nhẹ nhàng đến thế", công tố viên Smith nói.

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ