Vì sao yêu 7 năm Johnny Trí Nguyễn vẫn chưa cưới Nhung Kate ?

GD&TĐ - Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên "Dòng máu anh hùng" cho biết, cưới hỏi chỉ là hình thức ràng buộc, chuyện "cưới" không liên quan gì đến "tình yêu”.

Vì sao yêu 7 năm Johnny Trí Nguyễn vẫn chưa cưới Nhung Kate ?

Johnny Trí Nguyễn là cái tên không quá xa lạ với những khán giả hâm mộ điện ảnh Việt, đặc biệt là những bộ phim võ thuật. Suốt một thời, cái tên nam diễn viên phủ sóng khắp các màn ảnh rộng qua những bộ phim đình đám như như "Dòng máu anh hùng", "Bẫy rồng", "Nụ hôn thần chết"… 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, hình ảnh Johnny Trí Nguyễn gắn liền với những vai nam chính trong các bộ phim hành động, võ thuật đã đốn không biết bao trái tim của người hâm mộ, các biệt là các fan nữ.

Vài năm trở lại đây, anh ít xuất hiện tại các sự kiện ở làng giải trí. Thay vào đó, Johnny Trí Nguyễn tập trung hầu hết thời gian cho niềm đam mê võ thuật, mô tô. Thời gian gần đây, anh gây sốc khi xuất hiện với ngoại hình già nua, để râu, khá ốm, khác xa với vẻ ngoài điển trai trước đây. 

Johnny Trí Nguyễn.
Johnny Trí Nguyễn.

Bên cạnh đó, nhắc đến chuyện làm đám cưới với bạn gái Nhung Kate sau nhiều năm hẹn hò thì nam diễn viên "Dòng máu anh hùng" đã chia sẻ:

“Báo hỏi: Khán giả đang rất mong chờ cái kết đẹp sau nhiều năm bên nhau giữa anh và Nhung Kate?

Tôi đáp: Theo kịch bản phim thì khi tới “cái kết” là hết phim. Truyện cổ tích nào cũng vậy, ở cao trào công chúa cưới hoàng tử xong là hết truyện vì nếu viết tiếp thì truyện phải đi tới thoái trào. Đây là định luật của thiên nhiên. Với nhân loại thì chuyện “cưới” không liên quan tới “tình yêu”. Chưa cưới vẫn có thể yêu và ngược lại.

“Cưới hỏi” là hình thức ràng buộc phát từ mong muốn được bình an của lòng người. Nhưng kèm kẹp không đem lại bình an thật sự. Động vật nào khi bị trói buộc cũng tự nhiên muốn tháo gỡ ra đi. Vì tự do là bản chất của trái tim”.

Johnny Trí Nguyễn chia sẻ quan điểm về tình yêu và hôn nhân trên trang cá nhân.
 Johnny Trí Nguyễn chia sẻ quan điểm về tình yêu và hôn nhân trên trang cá nhân. 

Nam diễn viên cũng từng thừa nhận, cuộc sống của anh không đi theo truyền thống và sự quy củ. “Bản thân tôi nghĩ, việc kết hôn cũng có thể nó sẽ đem đến sự an vui nhưng biết đâu lại có cả những sự rối ren khó kiểm soát".

Nhung Kate đến với Johnny Trí Nguyễn khi anh đã bước qua một cuộc hôn nhân với vợ cũ (Cathy Lynn Vũ) và một chuyện tình khá ồn ào với "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Khác với những người phụ nữ trước, Nhung Kate đến với Johnny Trí Nguyễn có vẻ lặng lẽ và bí ẩn hơn.

Dù chưa có ý định kết hôn, sinh con nhưng Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên nhau.
Dù chưa có ý định kết hôn, sinh con nhưng Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên nhau. 

Dù cả hai người thường xuyên xuất hiện với nhau trong các sự kiện, hợp tác chung trong một số dự án điện ảnh nhưng chưa bao giờ có những hành động thân mật quá mức trước đám đông.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ