Vẹn nguyên cảm xúc ngày tình nguyện đầu tiên

GD&TĐ - Dưới sự chỉ đạo và điều hành trực tiếp của Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hải Phòng, Ban Truyền thông Chiến dịch TSMT 2018 TP Hải Phòng được thành lập và đi vào hoạt động từ rất sớm để hỗ trợ cho các hoạt động tiếp sức năm nay. Họ đã sẵn sàng đồng hành cùng các sĩ tử trong mùa thi này.

Vẹn nguyên cảm xúc ngày tình nguyện đầu tiên

Do hoạt động chuyên môn đặc thù, lực lượng chủ yếu của đội hình Truyền thông TSMT 2018 Tp Hải Phòng bao gồm những sinh viên Hải Phòng đã và đang học tập tại Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền và Đại học Luật Hà Nội. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của cả những bạn tình nguyện viên đang học tập tại các trường Đại học trên địa bàn thành phố.

Theo đó, các sinh viên sẽ cập nhật liên tục, chính xác tất cả các thông tin liên quan tới kì thi THPT quốc gia 2018 và chiến dịch TSMT 2018 Tp Hải Phòng để truyền tải tới các thí sinh, người nhà và cộng đồng xã hội;

Đồng thời, các bạn trẻ cũng sẽ tuyên truyền về Chiến dịch trên mạng xã hội, các trang tin điện tử và các phương tiện truyền thông đại chúng; Kịp thời ghi nhận, phản ánh các trường hợp thí sinh có hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ; Đảm bảo nguồn tư liệu, hình ảnh của chiến dịch… là những nhiệm vụ trọng tâm của Đội hình Truyền thông Tiếp sức năm nay.

Nhiều bạn trẻ đã góp mặt trong chiến dịch tình nguyện suốt 4 năm liền và vẫn nguyên vẹn cảm xúc như những ngày đầu: “Chúng tôi vẫn nhớ về cái nắng đổ lửa của những năm về trước, những gương mặt chảy dài vệt mồ hôi, những file ghi âm, phỏng vấn, những tấm ảnh ghi dấu từng khoảnh khắc đã qua, những buổi viết tin, dựng clip mệt nhoài chẳng đủ thời gian ngơi nghỉ.

Như một thước phim chạy dài trước mắt, mang chúng tôi trở về những ngày còn nhiệt huyết, còn hăng say. Chúng tôi muốn đi bên nhau trong những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ, và chỉ muốn giữ mãi cho mình màu áo xanh tình nguyện với những hồi ức đẹp nhất về một thời đã qua”.

Cùng với sức trẻ và nhiệt huyết của các tình nguyện viên tham gia chiến dịch, cùng với cả những nỗ lực của các sĩ tử mang trên vai hi vọng "hóa rồng", các bạn trẻ đều mong muốn kì thi THPT Quốc gia 2018 sẽ thành công tốt đẹp.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.