Văn Mai Hương báo công an, tìm kẻ xấu phát tán clip “nóng”

Việc bị phát tán clip riêng tư khiến Văn Mai Hương suy sụp, xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực. Loạt sao Việt và dân mạng đứng về phía Văn Mai Hương và mong cô sớm vượt qua sự việc này.

Văn Mai Hương bị phát tán clip nhạy cảm.
Văn Mai Hương bị phát tán clip nhạy cảm.

Mới đây, đại diện ca sĩ Văn Mai Hương cho biết nữ ca sĩ đang làm việc với cơ quan chức năng để tìm ra kẻ xấu đã phát tán loạt clip và hình ảnh nhạy cảm của mình tại nhà riêng lên mạng.

Sau khi vụ việc xảy ra, tâm trạng Văn Mai Hương rối bời. Cô đã chia sẻ tâm trạng của mình với một vài người bạn thân.

van mai huong da bao cong an, tim ke xau phat tan clip “nong” hinh anh 1

Ngày 28/12, loạt clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc nhạy cảm của Văn Mai Hương tại nhà riêng bị hacker trích xuất từ camera an ninh và phát tán trên mạng xã hội.

Theo những thông tin hiển thị, đoạn clip được ghi lại từ tháng 9/2015. Thậm chí, kẻ xấu còn tung tin sẽ tiếp tục đăng những clip “nóng” của nữ ca sĩ trong ít ngày tới.

Ngay sau khi biết tin, hàng loạt nghệ sĩ như Hoa hậu H’Hen Niê, Thu Minh, Trấn Thành, Thúy Ngân, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Huỳnh Lập…đã lên án hành vi này, đồng thời trấn an tinh thần Văn Mai Hương.

Họ cùng nhau để hashtag “Chúng tôi ủng hộ Văn Mai Hương” và đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tìm ra kẻ phát tán clip và đưa ra hình phạt thích đáng.

van mai huong da bao cong an, tim ke xau phat tan clip “nong” hinh anh 2

Trên trang fanpage chính thức, Trấn Thành tức giận trước hành vi của kẻ muốn hãm hại Văn Mai Hương và đưa ra lời đề nghị: “Đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà không nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết”.

Nam danh hài còn cảnh cáo những người chia sẻ đường link clip của Văn Mai Hương: “Đừng để tôi thấy một người nào share những hình ảnh đó tới tay tôi nha. Tôi block hết! Người ta là nạn nhân mà! Không thương thì thôi đừng hại người ta thêm chứ?”.

Dương Triệu Vũ cũng không ngần ngại lên tiếng bênh vực đàn em: “Xin mọi người hãy nghĩ lại! Xin tôn trọng quyền riêng tư của một người đã bị xâm phạm vì ai biết ngày mai mốt có thể là của con cháu, em út chúng ta?

Please be respectful. Tôi thấy ai đùa cợt, share hình ảnh này nọ của cô bé hát rất hay này tui unfriend liền. Bé Văn Mai Hương, em cứ ngẩng cao đầu, em không có làm gì sai. Em nên thuê luật sư và mang công an vào cuộc, làm cho ra lẽ với người đã xâm phạm quyền riêng tư của em. Thương em!”.

van mai huong da bao cong an, tim ke xau phat tan clip “nong” hinh anh 3

Hoa hậu H’Hen Niê không thể chấp nhận hành vi phát tán clip nhạy cảm của phụ nữ: “Phụ nữ phải được tôn trọng và bảo vệ quyền an toàn dù ở bất cứ đâu. Phát tán những hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của phụ nữ, dù bất cứ lý do gì đều không được chấp nhận!”.

Tối 28/12, bạn thân của Văn Mai Hương công khai một dòng tin nhắn anh nhận được từ nữ ca sĩ: “B ơi em chỉ muốn chết thôi”. Thấy vậy, đồng nghiệp và fan hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi xót xa. Họ cùng nhau để lại lời động viên nữ ca sĩ sớm vực dậy tinh thần.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.