Vương Khang: Rapper gắn bó thế hệ 8X, 9X trở thành đạo diễn tài ba

GD&TĐ - Tiếp nối thành công chuỗi các show diễn trước đó, liveshow “Hẹn nhau ngày đó” của Lệ Quyên - Quang Lê sẽ diễn ra ngày 28/8 tới, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ( Hà Nội). Tổng đạo diễn của chương trình là cái tên không xa lạ - rapper Vương Khang.

Vương Khang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả trong lần trở lại Hà Nội sau gần 30 năm.

​
Vương Khang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả trong lần trở lại Hà Nội sau gần 30 năm. ​

Với nhiều khán giả thuộc thế hệ 8X, đầu 9X, Vương Khang là giọng ca quen thuộc khi thường xuất hiện bên cạnh nhóm H.A.T, Bảo Thy, Yến Trang... trong vai trò rapper. Những ca khúc có sự kết hợp của anh chàng béo này như “Cổ tích anh và em” của nhóm HAT, nhạc game Audition với liên khúc “Sorry”, “Please tell my why” của Bảo Thy hay “Chính là em”, “Ta là ta” của Yến Trang… từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng.

Anh chàng rapper này không chỉ gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào mà còn bởi thân hình mũm mĩm vô cùng dễ thương và tên tuổi nhí lẫy lừng từng là thần đồng âm nhạc những thập niên 90 với cái tên đáng yêu Tý Đô hoặc Đô Đô.

Có thể nói, ở vai trò nào Vương Khang cũng đảm nhận rất tốt, không chỉ ở vai trò ca hát, vai trò nhạc sĩ, mặc dù lựa chọn công việc ở sau ánh đèn sân khấu, ở sau sự thành công của người nghệ sĩ nhưng anh vẫn luôn được mọi người nhắc tới là vị đạo diễn đa tài.

“Hẹn nhau ngày đó” sẽ diễn ra ngày 28/8 tới, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Điều đó có thể chứng minh qua hàng loạt các gameshow do anh làm tổng đạo diễn mang lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả như Người ấy là ai, Gương mặt thân quen 2018, Ký ức vui vẻ mùa 2, Thần tượng tương lai, Phiên bản hoàn hảo, Gương mặt thân quen Allstar 2019… hay các tiết mục của The Voice (team Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm), Bước nhảy Hoàn vũ Nhí (team Yến Trang, Minh Hằng) và Bước nhảy Hoàn vũ do anh làm cố vấn - đạo diễn…

Tiếp nối thành công chuỗi các show diễn trước đó, sắp tới đây, liveshow “Hẹn nhau ngày” đó của Lệ Quyên diễn ra ở Hà Nội vào ngày 28/8 với bàn tay nghệ thuật của vị đạo diễn có thân hình ngoại cỡ này tiếp tục hứa hẹn mang đến cho khán giả Hà Thành một chương trình nghệ thuật tầm cỡ với nhiều điều bất ngờ, thú vị.

Với sự trở lại Hà Nội – nơi kỷ niệm lần đầu ra thủ đô hồi 4 tuổi sau gần 30 năm trong vai trò mới là tổng đạo diễn, Vương Khang sẽ tiếp tục khiến khán giả sẽ được “đã tai, đã mắt” chìm đắm vào vườn hoa thu khi đến với “Hẹn nhau ngày đó” cùng với nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Chia sẻ về đêm liveshow này, Vương Khang tiết lộ: “Hẹn nhau ngày đó" sau khi tổ chức rất thành công tại Đà Nẵng và TP HCM, hy vọng mang đến nhiều bất ngờ về cảm xúc cũng như đưa khán giả vào một vườn hoa mùa thu Hà Nội, nơi cảm nhận hương thơm của hoa từ ngoài sảnh đến sân khấu. Mỗi nghệ sĩ cũng sẽ là đại diện cho những loài hoa đặc biệt toả sáng và lan toả bằng âm nhạc đến khán giả thủ đô”.

Vương Khang cũng nhấn mạnh, “Hẹn nhau ngày đó” sẽ mang đến một màu sắc, hình ảnh vô cùng mới mẻ của nữ ca sĩ Lệ Quyên, khác hoàn toàn những đêm liveshow trước đó của cô ở Hà Nội. Với bàn tay “phù phép” của đạo diễn âm nhạc, các ca khúc trong đêm liveshow sẽ mang đến những cảm xúc âm nhạc chạm trái tim của khán giả.

Cùng với sự thăng hoa tuyệt đỉnh của cặp song ca vàng Lệ Quyên - Quang Lê. Sự trở lại đầy mong chờ và ấn tượng của nam ca sĩ Hoài Lâm. Sự xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu thủ đô Hà Nội của giải bạc thần tượng Bolero 2016 Võ Đình Phước và quán quân Gương mặt thân quen 2016 Bạch Công Khanh.

Liveshow “Hẹn nhau ngày đó” sẽ đưa khán giả đến với muôn vàn cung bậc, thanh âm, hương sắc đắm say lòng người vào 20h tối chủ nhật ngày 28/8 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Chương trình được đồng hành bởi Công ty TNHH MTV thương mại Việt Thành và Công ty Cổ phần tái cấu trúc doanh nghiệp Việt Verco.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.