Triệu Lệ Dĩnh lép vế trước nhan sắc xinh đẹp của "Tiểu Lưu Diệc Phi"

Mặc dù là nữ chính của "Hữu Phỉ" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị nữ phụ Trương Huệ Văn lấn át hoàn toàn về nhan sắc.

Trương Huệ Văn.
Trương Huệ Văn.

Mới đây, hình ảnh trên phim trường Hữu Phỉ lại được tiết lộ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Huệ Văn đứng chung một khung hình.

Có thể thấy sau khi sinh con, bà xã Phùng Thiệu Phong đã không còn giữ được nhan sắc tươi trẻ. Trong khi đó, người đẹp họ Trương lại gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh thuần.

Trương Huệ Văn sinh năm 1993, tốt nghiệp chuyên ngành Múa dân gian 2014 tại Học viện Múa Bắc Kinh, Trung Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh chịu cảnh lép vế trước nhan sắc xinh đẹp của Tiểu Lưu Diệc Phi-2

Nữ diễn viên nổi tiếng kể từ sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Trở Về của Trương Nghệ Mưu năm 2014. Trong phim, cô đảm nhận vai nữ thứ Đan Đan - con gái của Củng Lợi.

Mặc dù diễn xuất của cô khá mờ nhạt do đứng cạnh những gương mặt gạo cội, nhưng với gương mặt đẹp cùng ánh mắt cuốn hút, cô nhanh chóng được các đạo diễn chú ý.

Triệu Lệ Dĩnh chịu cảnh lép vế trước nhan sắc xinh đẹp của Tiểu Lưu Diệc Phi-3

Vai diễn Đan Đan trong tác phẩm Trở Về giúp Trương Huệ Văn nhận được đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Kim Mã và Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Lễ trao giải Kim Kê. 

Nửa đầu năm 2015, Trương Huệ Văn là một trong những cái tên gây chú ý nhất khi cô đảm nhận vai nữ chính trong Cây dành dành nở hoa - bộ phim làm theo chủ đề thanh xuân ăn khách.

Trong phim, cô có mối tình lãng mạn với nam thần Lý Dịch Phong.

Triệu Lệ Dĩnh chịu cảnh lép vế trước nhan sắc xinh đẹp của Tiểu Lưu Diệc Phi-5

Trương Huệ Văn từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Trung tại Toronto (Canada) năm 2009. Vẻ đẹp thanh tú của nữ diễn viên được nhiều người nhận xét giống "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ