Thư Kỳ bối rối khi bị hỏi chuyện "tình cũ" Lê Minh sắp lên chức bố

GD&TĐ -Ngôi sao Đài Loan nhận được nhiều câu hỏi của ký giả quanh việc người yêu cũ có tin vui.

Thư Kỳ bối rối khi bị hỏi chuyện "tình cũ" Lê Minh sắp lên chức bố

Thư Kỳ dự một sự kiện điện ảnh tại Hong Kong hôm 6/4 và nhận được nhiều lời hỏi thăm của cánh báo chí. Suốt thời gian đầu năm, cô "ở ẩn" do da mặt bị dị ứng, các bác sĩ đều yêu cầu phải tạm gác công việc để nghỉ ngơi. Hiện tại, ngôi sao gốc Đài Loan đã khỏe mạnh hơn nên quyết định "tái xuất".

Tại sự kiện, khi phóng viên đề cập đến những ồn ào xung quanh việc tài tử Lê Minh sắp lên chức bố ở tuổi 51, Thư Kỳ từ chối trả lời. Cô nói không bận tâm đến những tin đồn: "Đó là việc của người khác. Tin đồn không nói lên điều gì hết". Khi phóng viên hỏi vặn cô: "Liệu có phải cô quá bất ngờ vì anh ấy sắp kết hôn, sắp làm bố?" - "Không phải, đã đến lúc rồi". "Cô cũng sẽ sớm làm mẹ chứ?", một ký giả thắc mắc, và Thư Kỳ đáp: "Mọi việc sẽ diễn ra thuận theo tự nhiên".

Thư Kỳ và Lê Minh từng yêu nhau say đắm khi hợp tác trong Thành phố pha lê năm 1998. Tuy nhiên, tới 2004, họ chia tay trong đau khổ. "Thiên vương" sau đó lấy vợ - người mẫu Nhạc Cơ Nhi, và rồi cũng chấm dứt hôn nhân với chân dài này sau vài năm chung sống. Hiện tại, anh chung sống với trợ lý của mình, cô Wing, cô đang mang thai tháng thứ 7. Trong khi đó, Thư Kỳ lấy đạo diễn Phùng Đức Luân và có cuộc sống hạnh phúc, dù chưa có con.

Cũng tại sự kiện, Thư Kỳ tiết lộ, khi vừa bước chân vào làng giải trí, cô cộng tác với rất nhiều các đạo diễn mới. Tuy nhiên, những năm gần đây, không đạo diễn mới nào tìm tới cô, trong khi bản thân cô rất hào hứng kết nối với họ. "Liệu có phải vì họ e sợ cát-xê của cô quá cao?", ký giả hỏi. "Không phải, một kịch bản thích hợp quan trọng hơn", cô nói.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ