Thanh Bình lộ ảnh nắm tay gái lạ, Ngọc Lan phản ứng bất ngờ

Nghi án Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn đang là tâm điểm của dư luận, tin đồn tăng cao khi nam diễn viên bất ngờ bị rò rỉ ảnh nắm tay cô gái lạ.

Gia đình Ngọc Lan - Thanh Bình.
Gia đình Ngọc Lan - Thanh Bình.

Từ hôm qua đến thời điểm này, vợ chồng Thanh Bình - Ngọc Lan đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Đã có nhiều nghi án cho rằng cặp đôi đã ly hôn từ tháng 3. Tuy nhiên, cả hai trước đó đã lên tiếng giải thích việc không còn tương tác trên mạng xã hội, hay xuất hiện cùng nhau vì lý do công việc.

Nhưng gần đây, cả hai đều có những chia sẻ "lạ" trên trang facebook cá nhân của mình.

Ngày hôm qua (11/11), nữ diễn viên "Bán chồng" bất ngờ bị một stylist tố trên trang cá nhân việc cô vay 500 triệu đồng nhưng lúc trả còn chiêu trò, thái độ. Ngay sau đó, đại diện của Ngọc Lan đã lên tiếng trên truyền thông xác nhận có vay tiền nhưng không thái độ hay chiêu trò như lời tố.

Cuối cùng, đại diện của Ngọc Lan mong muốn khép lại sự việc trên.

Động thái của Ngọc Lan "Bán chồng" khi Thanh Bình lộ ảnh nắm tay gái lạ - Ảnh 2.

Thanh Bình và con trai.

Đáng chú ý trong dòng tố Lan Ngọc, stylist này còn có dòng tiết lộ cho Ngọc Lan vay tiền để trả cho Thanh Bình, hoàn tất thủ tục ly hôn. Dù sau đó stylist đã chỉnh sửa dòng trạng thái nhưng anh vẫn bị cư dân mạng phát hiện vì lịch sử lưu lại.

Giữa tâm bão hôn nhân và tiết lộ "động trời" về chuyện vay nợ đưa nhau ra tòa, cặp đôi diễn viên một lần nữa rơi vào thị phi.

Động thái của Ngọc Lan "Bán chồng" khi Thanh Bình lộ ảnh nắm tay gái lạ - Ảnh 3.

Bức ảnh Thanh Bình nắm tay một cô gái lạ đang gây bão dư luận.

Ngày 12/11, Thanh Bình đã chia sẻ bức ảnh đăng cùng con trai kèm theo lời ẩn ý: "Ba yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Mạnh mẽ nhé chàng trai!".

Sự việc chưa dừng tại đó, cư dân mạng lại chia sẻ mạnh mẽ bức ảnh Thanh Bình nắm tay cô gái lạ. Cả hai ngồi sát nhau và tỏ ra khá tình cảm. Hành động này của nam diễn viên khiến tin đồn ly hôn với bà xã Ngọc Lan càng thêm có cơ sở.

Hiện tại, danh tính của cô gái trong hình đang thu hút sự quan tâm. Theo tiết lộ từ người chia sẻ bài viết thì hình ảnh này xuất hiện cách đây từ vài tháng - lúc nam diễn viên về An Giang quay phim.

"Vài tháng trước đây, Thanh Bình có về quê mình quay phim và tay trong tay với chị này" - tài khoản mạng cho biết.

Trong khi sự việc đang xôn xao, Thanh Bình chọn giải pháp im lặng như thói quen. Trong khi đó, nữ diễn viên "Bán chồng" Ngọc Lan cũng có động thái mới.

Theo đó, trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên "Bán chồng" đã đăng tải đoạn clip vui đùa cùng con trai Louis.

Ngọc Lan chia sẻ: "Hồi ông chủ nhỏ cứ sợ ông chủ không đeo mình, tại thấy ổng lạnh lùng với mình quá. Còn giờ thì ước gì hồi đó đừng có sợ, tại giờ ổng như keo dán sắt, tui mắc mệt, sáng nào tối nào cũng ca 8 câu vọng cổ tình cảm ướt át tráng lệ các kiểu mới đi ngủ và đi học. Đố mà tách ổng ra khỏi Mẹ được".

Theo Tổ Quốc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ