Rộ tin đồn hôn nhân trục trặc, ca sĩ Lam Trường nói gì?

Trước những dòng chia sẻ của Yến Phương trên trang cá nhân đã khiến nhiều người cho rằng hôn nhân của Lam Trường đang gặp trục trặc và phản ứng của anh mới là sự thật.

Rộ tin đồn hôn nhân trục trặc, ca sĩ Lam Trường nói gì?

Thời gian gần đây, cuộc hôn nhân của Lam Trường với vợ 9x đang khiến khán giả rất quan tâm, đặc biệt là sự xuất hiện của tin đồn về cuộc hôn nhân lần hai của anh Lam Trường đang gặp trục trặc. Xuất phát từ việc Yến Phương đã có những chia sẻ "lạ", điều này khiến tin đồn cặp đôi ly hôn càng tăng cao.

Trước tin đồn này, Lam Trường đã bất ngờ đăng ảnh cả gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân. Điều này được xem là sự đáp trả của Lam Trường trước những tin đồn.

Kèm theo bức ảnh là dòng chia sẻ của Lam Trường: "Cái đuôi của ba nè, vậy chứ người mà Bì (tên thân mật của con gái Lam Trường - PV) nịnh nhất lại là mẹ".

Trước bức ảnh này, nhiều fan hâm mộ của Lam Trường đã thở phào nhẹ nhõm và cho rằng tin đồn kia là vô căn cứ.

Lam Trường sinh năm 1974, anh từng là một trong những ngôi sao hạng A của làng âm nhạc Việt Nam vào những năm 1998 - 2000. Thời điểm đó, Lam Trường rất đắt show, sở hữu lượng fan hùng hậu. Trước khi đến với Yến Phương, Lam Trường từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ Việt Kiều. Kết thúc cuộc hôn nhân này, Lam Trường có cậu con trai là Tiêu Kiến Văn.

Nhiều năm sau đó, Lam Trường kết hôn với Yến Phương kém anh hơn 10 tuổi, Yến Phương cũng chính là fan hâm mộ của anh và từng được anh bế vào lúc bé. Sau khi kết hôn và có con, Yến Phương và Lam Trường vẫn sống cách xa nhau vì cô vừa học, vừa làm ở Mỹ.

Chia sẻ với báo Tổ Quốc, Lam Trường từng dành rất nhiều lời yêu thương cho Yến Phương: "Dù chúng tôi cách xa nhau về khoảng cách nhưng Yến Phương là người rất hiểu chuyện. Khi cô ấy sinh con và sống ở Mỹ, bản thân tôi cũng không ở bên cạnh thường xuyên chăm sóc hai mẹ con, đó là điều khiến tôi luôn day dứt".

Được biết, thời gian vừa qua, Yến Phương và con gái đã trở về Việt Nam để sống gần chồng và gia đình hơn.

Theo Tổ quốc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ