Ra mắt MV “Ngọc ngà phương Đông” nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

GD&TĐ - “Ngọc ngà phương Đông” là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết độc quyền cho Lady Phương Thùy, với nhịp điệu ballad nhẹ nhàng, đậm chất ngôn tình về một cô gái phương Đông mơ trở thành một nàng công chúa kiều diễm và gặp được ý trung nhân của mình là một hoàng tử. 

Ca sĩ Lady Phương Thùy trình bày ca khúc “Ngọc ngà phương Đông” tại lễ ra mắt MV.
Ca sĩ Lady Phương Thùy trình bày ca khúc “Ngọc ngà phương Đông” tại lễ ra mắt MV.

Phần hòa âm của “Ngọc ngà phương Đông” phối theo giai điệu nhạc cung đình phù hợp với phong cách cổ trang.

Lady Phương Thùy phiêu diêu cùng nền nhạc và ca từ của "Ngọc ngà phương Đông"
Lady Phương Thùy phiêu diêu cùng nền nhạc và ca từ của "Ngọc ngà phương Đông"

Lady Phương Thùy chia sẻ, rất tâm đắc với ca khúc này và đã quyết định đầu tư một khoản kinh phí lên đến tiền tỉ để thực hiện MV cổ trang cho lần quay trở lại sau 3 năm lo công việc kinh doanh sản xuất.

Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ (phải) chia sẻ anh rất ấn tượng với giọng ca của Lady Phương Thùy và cách đầu tư công phu của nữ ca sĩ cho MV.
 Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ (phải) chia sẻ anh rất ấn tượng với giọng ca của Lady Phương Thùy và cách đầu tư công phu của nữ ca sĩ cho MV.

Đồng thời nữ ca sĩ cho biết do muốn tôn vinh quốc phục của người phụ nữ Việt Nam nên đã chọn thiết kế riêng một số mẫu áo dài truyền thống theo kiểu xưa và các mẫu cổ trang dùng cho các vương phi, công chúa trong cung đình.

Chia sẻ lý do ra mắt MV vào dịp ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Lady Phương Thùy cho rằng MV không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ phương Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng mà còn nhằm tôn vinh bộ quốc phục truyền thống quốc hồn quốc túy của dân tộc.

Dịp này, ca sĩ Lady Phương Thùy cũng chính thức khánh thành và khai trương phim trường Green Media có diện tích 6000m2 với tổng kinh phí đầu tư lên đến 15 tỉ đồng tại huyện Bình Chánh, TPHCM.

Cổng vào phim trường Green Media.
 Cổng vào phim trường Green Media.
Một góc phim trường Green Media.
 Một góc phim trường Green Media. 

Lady Phương Thùy (1996) tên thật là Võ Thị Phương Thùy. Năm 3 tuổi, Lady Phương Thùy gây bất ngờ khi thuộc lòng ca khúc Cây cầu dừa và hát cho cả nhà nghe.

Năm 2007, Phương Thùy phát hành album “Lời Mẹ Ru” với những ca khúc thiếu nhi. Tháng 05/2017, Lady Phương Thùy đánh dấu sự nghiệp ca hát bằng CD Vol.1 đầu tay "Mưa Tình" với những nhạc phẩm trữ tình hát về những câu chuyện tình yêu buồn và mưa...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.