Quỳnh Nga "Về nhà đi con" tiết lộ lý do ly hôn chồng

Lần đầu tiên, Quỳnh Nga hé lộ cụ thể nguyên nhân ly hôn siêu mẫu Doãn Tuấn. Cô cũng chia sẻ về cảm giác bất ngờ khi bị khán giả ghét cay ghét đắng, chỉ trích vì vai Nhã - kẻ thứ ba trong phim “Về nhà đi con”.

Quỳnh Nga "Về nhà đi con" tiết lộ lý do ly hôn chồng

“Ngoài đời chắc chắn tôi không bao giờ làm kẻ thứ ba”

Quỳnh Nga từng là thành viên của nhóm nhạc “Đồ rê mí”. Cô gái xinh đẹp, tính cách hòa đồng được khán giả truyền hình biết đến với biệt danh “Cá sấu chúa” khi tham gia bộ phim “Lập trình cho trái tim”, và giờ cô đang gây ấn tượng với vai Nhã trong bộ phim gây sốt “Về nhà đi con”.

quynh nga tiet lo ly do ly hon chong va "soc" khi bi khan gia ghet ra mat hinh anh 1

Quỳnh Nga nhận nhiều chú ý khi vào vai Nhã, kẻ thứ ba chen chân vào gia đình Vũ- Thư trong "Về nhà đi con".

Quỳnh Nga vào vai cô gái xinh đẹp, sang chảnh, chen chân vào hạnh phúc của Thư và Vũ.

Ở đoạn trích giới thiệu tập 64 “Về nhà đi con”, dù con đang sốt nhưng Vũ vẫn đi ra ngoài để gặp Nhã. Khi uống say, cô nàng đã buông lời trách móc Vũ khiến anh vô cùng bất ngờ: “Tôi ghét anh, tại sao anh lại xuất hiện trong cuộc đời của tôi. Tại sao anh lại làm tôi ra nông nỗi này”. Có lẽ Nhã chính là cô gái năm xưa Vũ đã từng yêu.

Trong khi khán giả đang tò mò ngóng đợi diễn biến tiếp theo của bộ phim thì diễn viên Quỳnh Nga đã xuất hiện trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” ngày 11/7 với nhiều chia sẻ xoay quanh vai diễn “tiểu tam” trong bộ phim “Về nhà đi con”.

Theo Quỳnh Nga, Nhã là một phụ nữ xinh đẹp, độc lập, tự tin, thành công về sự nghiệp, biết mình cần gì, muốn gì.  Đó là hình mẫu rất nhiều phụ nữ hiện tại ngưỡng mộ, mong hướng tới.

quynh nga tiet lo ly do ly hon chong va "soc" khi bi khan gia ghet ra mat hinh anh 2

Quỳnh Nga lên tiếng bênh vực nhân vật Nhã trên sóng truyền hình. (Ảnh cắt từ clip).

Trước phản ứng gay gắt của khán giả, Quỳnh Nga bênh vực Nhã. Quỳnh Nga cho rằng, đến thời điểm này Nhã vẫn chưa hề làm gì để khán giả ghét cay ghét đắng như thế. “Đặt Nga là Nhã, cho đến tập 60, Nhã cũng chưa làm gì sai. Trước đó, Nhã không hề biết Vũ có vợ. Mọi người xem phim, biết câu chuyện là cô này xen vào chuyện Thư- Vũ nên phản ứng thế”, Quỳnh Ngã giải thích.

Quỳnh Nga cho biết khi ra đường bị khán giả ghét lây vì Nhã cô cũng buồn: “Tôi buồn chứ, khán giả không phân biệt được phim hay ngoài đời. Nhưng bên cạnh đó, tôi cũng vui vì mọi người đón nhận phim, nhớ ra mình. Nói chung, được nhớ và bị ghét nên tôi buồn vui lẫn lộn”.

Dù chuẩn bị tinh thần đóng vai kẻ thứ ba, sẽ bị khán giả ghét nhưng Quỳnh Nga không ngờ vai diễn của mình lại bị ghét đến thế. “Lâu lâu mới nhận một vai mà vai này lại bị cả thế giới ghét”, Quỳnh Nga cười nói.

Quỳnh Nga khẳng định, ngoài đời chị chưa bao giờ là “người thứ ba”. “Chắc chắn là chưa bao giờ, chắc chắn sẽ không bao giờ”, Quỳnh Nga khẳng định.

quynh nga tiet lo ly do ly hon chong va "soc" khi bi khan gia ghet ra mat hinh anh 3

Diễn tình huống trong chương trình, Quỳnh Nga cũng khẳng định ngoài đời không bao giờ cô làm kẻ thứ ba.

“Trong mọi chuyện, phụ nữ vẫn là người bị thiệt thòi, tổn thương”

 Quỳnh Nga cho biết, đã  12 năm kể từ vai diễn “Cá sấu chúa” Vũ Vũ trong “Lập trình cho trái tim” cho đến vai Nhã, đó là hai vai khác nhau một trời một vực về ngoại hình cũng như tính cách.

Nếu có điểm giống nhau thì là liên quan đến “Vũ”. Trong “Lập trình cho trái tim”, Quỳnh Nga vào vai Vũ Vũ thì trong phim “Về nhà đi con”, cô lại yêu Vũ...

Ngoài phim ảnh, tại chương trình; Quỳnh Nga cũng chia sẻ về công việc ca hát. Sau khi gửi đến khán giả truyền hình ca khúc “Em đã tổn thương thật rồi”, Quỳnh Nga chia sẻ rằng bản thân rất đồng cảm với nội dung bài hát.

“Khi viết lời Việt từ bản tiếng Trung, tôi cũng đang cảm thấy bị tổn thương. Thực ra trong tất cả mọi chuyện, người đau buồn nhất vẫn là người phụ nữ. Người phụ nữ nào cũng mong được yêu, được hạnh phúc... khi không được tình yêu ấy thì họ bị tổn thương nặng nề”, nữ diễn viên chia sẻ.

Đối với Quỳnh Nga, thời điểm này, công việc không đúng như mình mong muốn thì cảm thấy rất buồn và tổn thương. Còn vài năm trước thì lý do khác lại khiến cô bị tổn thương...

Quỳnh Nga chia sẻ thêm: “Trong hình ảnh Nga đang muốn hướng tới bây giờ, có chút bóng dáng của Nhã. Đó chính là sự độc lập về kinh tế, công việc và tự chủ. Chỉ có điều Nga không bao giờ giống Nhã, không làm người thứ ba xen vào bất cứ cuộc tình, hạnh phúc của người nào. Tôi nghĩ, phụ nữ đừng nên cho mình vào cái thế đi vào con đường ngõ cụt...”

Thẳng thắn nhìn nhận về khoảng thời gian yên ắng lui về để chăm sóc gia đình, rồi những nghi vấn đổ vỡ, ồn ào thông tin ly hôn; Quỳnh Nga nói: “Khi lập gia đình, tôi cũng từ bỏ công việc nhiều. Tôi chỉ hoạt động ca hát trong phạm vi cho phép mà thôi. Cho nên điều đó cũng hạn chế công việc, sự nghiệp của mình. Nhưng tôi chưa bao giờ hối tiếc về điều ấy!”.

quynh nga tiet lo ly do ly hon chong va "soc" khi bi khan gia ghet ra mat hinh anh 4

Quỳnh Nga thổ lộ từng bị tổn thương, khó khăn khi rời khỏi cuộc hôn nhân. Hiện tại, cô sống vui vẻ, luôn có bạn thân bên cạnh... (Ảnh FBNV).

Nữ diễn viên cũng không giấu giếm rằng có hai khoảng thời gian khó khăn nhất đối với cô đó là “khoảng thời gian bước vào hôn nhân và khoảng thời gian... bước ra khỏi cuộc hôn nhân ấy”.

“Khi bước vào cuộc hôn nhân, tôi gần như mất phương hướng khi phải từ bỏ hoạt động ca hát, đóng phim, không được làm điều mình đam mê. Sau đấy, quãng thời gian tôi bước ra khỏi cuộc hôn nhân.

Điều ấy cũng không dễ dàng. Cuộc hôn nhân có khoảng thời gian rất đẹp, và tôi trân trọng quãng thời gian đó. Rồi cả hai dần dần không có tiếng nói chung, mất đi cuộc trò chuyện. Và có những việc tôi không biết phải nói với ai. Có lẽ, người kia cũng nghĩ như thế. Chúng tôi quyết định dừng lại, để có thể vẫn nhìn nhau, coi nhau là bạn...”, Quỳnh Nga thẳng thắn tiết lộ.

Theo Quỳnh Nga, hiện tại, cuộc sống của cô 80% là vui, công việc đi theo guồng quay, có nhiều dự án phía trước. Bên cạnh cô cũng luôn có người thân, bạn bè. Cô cảm thấy may mắn vì luôn có những người bạn thân giúp cô vượt qua những khó khăn trong cuộc sống...

Theo Nguyễn Hằng (Dân trí)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ