Phạm Băng Băng và Lý Thần cãi nhau to sau thông tin chia tay

Dù tuyên bố là bạn bè tốt của nhau trên trang cá nhân nhưng tin đồn bắt đầu bủa vây lấy Lý Thần và Phạm Băng Băng hậu chia tay.

Phạm Băng Băng và Lý Thần cãi nhau to sau thông tin chia tay

Chờ đến chiều tối hôm qua (ngày 27/6), Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức tuyên bố chia tay sau 4 năm bên nhau trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ.

Đưa ra thông báo vẫn là bạn bè tốt của nhau và 2 người bước về 2 hướng nhưng mới đây một loạt các tin đồn không hay của cặp đôi này bắt đầu xuất hiện.

pham bang bang va ly than khong chia tay trong hoa binh: cai nhau to ngay tai cong ty - 1

Phạm Băng Băng và Lý Thần có thực sự chia tay trong hòa bình?

Sau tin đồn Phạm Băng Băng có bầu với quan chức cấp cao, mới đây một blogger lại vừa đăng tải thông tin bí mật xoay quanh cuộc chia tay của Băng - Thần.

Theo đó, vì Lý Thần ngày càng thờ ơ và lạnh nhạt với Phạm Băng Băng nên phòng làm việc của Phạm gia đã đưa ra nhiều dự án phim cũng như nhãn hàng thời trang để cả hai cũng hợp tác. Nhưng, Lý Thần đã không đồng ý tham gia.

pham bang bang va ly than khong chia tay trong hoa binh: cai nhau to ngay tai cong ty - 2

Phạm Băng Băng từng được bạn trai yêu chiều khi còn là "nữ hoàng".

Hơn thế, nguyên nhân khiến Lý Thần chần chừ trong ý định tổ chức đám cưới với bạn gái là bởi ông nội của anh không thích Phạm Băng Băng.

Lý Thần sinh ra trong gia đình gia thế và sẽ là dễ hiểu nếu gia đình anh không hài lòng với cô con dâu như Phạm Băng Băng. Dù thông tin này chỉ là lời đồn nhưng vẫn được cho là nguyên nhân khiến mối quan hệ của Băng - Thần rạn nứt.

pham bang bang va ly than khong chia tay trong hoa binh: cai nhau to ngay tai cong ty - 3

Gia đình Lý Thần thực sự không thích Phạm Băng Băng?

Bạn trai ngày càng lạnh nhạt, gia đình nhà bạn trai phản đối, Phạm Băng Băng cảm thấy bị tổn thương. Vì không thể tiếp tục chịu đựng, Phạm Băng Băng đã cãi nhau to tiếng với Lý Thần ngay trong công ty. Tất cả các nhân viên không ai dám khuyên giải vì cả hai đang rất tức giận.

pham bang bang va ly than khong chia tay trong hoa binh: cai nhau to ngay tai cong ty - 4

Lý Thần và Phạm Băng Băng thực sự cãi vã tại công ty?

Tuy nhiên, một blogger khác lại cho biết Phạm Băng Băng và Lý Thần thực tế đã kết hôn. Nếu tin này là thật thì chuyện chia tay của họ chính là ly hôn.

Đáp lại sự tò mò của cư dân mạng, blogger này chỉ úp mở: "Tôi không biết chuyện kết hôn này có chính xác 100% không đâu".

pham bang bang va ly than khong chia tay trong hoa binh: cai nhau to ngay tai cong ty - 5

Có tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần đã kết hôn từ lâu.

Dù bắt đầu có một số lời đồn không hay nhưng nhiều người cho rằng Lý Thần và Phạm Băng Băng vẫn có thể giữ mối quan hệ tốt đẹp sau này.

Lý Thần chia sẻ lại bài viết của bạn gái cũ nhằm giữ mặt mũi cho cô. Chuyện Phạm Băng Băng và Lý Thần có chia tay trong hòa bình hay không chỉ người trong cuộc mới biết.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ