Những thiên thần của Miss World Việt Nam 2019 đi làm công nhân vệ sinh

GD&TĐ - Những thiên thần Miss World Việt Nam 2019 trải nghiệm công việc vệ sinh môi trường để cảm nhận sự khó khăn, vất vả và đáng trân quý này.

Những thiên thần của Miss World Việt Nam 2019 đi làm công nhân vệ sinh

Sau khoảng lặng nhẹ nhàng của tập 1 “Gửi đời chút hương” để lại nhiều cảm xúc, chương trình Người đẹp nhân ái trong khuôn khổ Miss World Việt Nam 2019 tiếp tục mang đến khán giả tập 2 mang tên “Những chiến binh thầm lặng” với nhiều khoảnh khắc thú vị.

Đây là dự án nhân ái với sự tham gia của các thí sinh: Dương Thị Ngọc Thoa, Lê Trinh Trinh, Huỳnh Thị Thanh Dâng, Phạm Ngọc Bảo Ngân.

Trong dự án này, các thí sinh sẽ trải nghiệm công việc hàng ngày của những công nhân vệ sinh. Khán giả sẽ không khỏi bất ngờ với hình ảnh những cô gái xinh đẹp mặt mũi lấm lem, chui xuống cống, ngâm mình trong làn nước đen, đặc quánh mùi khó chịu để làm công việc mà người công nhân vệ sinh vẫn thực hiện mỗi ngày.

Dù mồ hôi ướt áo hay chìm mình trong mớ xà bần hỗn độn dưới cống, nhưng nụ cười của thí sinh đã góp phần truyền đi thông điệp mạnh mẽ về ý thức bảo vệ môi trường, góp phần làm xanh, sạch cuộc sống.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ