Những sao nữ Hollywood phản đối vì bị photoshop

Không cần nhờ đến sự hỗ trợ của công nghệ chỉnh sửa ảnh, những ngôi sao dưới đây muốn có những bức hình chân thật nhất.

Những sao nữ Hollywood phản đối vì bị photoshop
Nhung sao nu Hollywood phan doi vi bi photoshop - Anh 1

Hồi tháng 3, nữ ca sĩ Iggy Azalea lên trang bìa tạp chí Schön! ở London với phong cách gợi cảm. Mặc dù hài lòng với ê-kíp chụp hình nhưng rapper Beg For It không thích thú với sản phẩm cuối cùng. Nữ ca sĩ 25 tuổi lên Twitter phàn nàn rằng cô đã bị tạp chí này thu gọn cơ thể bằng photoshop và đăng kèm theo ảnh gốc chứng minh (ảnh trái).

Nhung sao nu Hollywood phan doi vi bi photoshop - Anh 2

Hồi tháng 4, nữ diễn viên Kerry Washington gửi một chia sẻ khá dài về bức ảnh bìa trên tạp chí AdWeek. Nữ diễn viên Scandal cảm thấy vinh dự khi lên bìa AdWeek nhưng cô khẳng định bức hình quá lạ lẫm với chính cô. Người đứng đầu tạp chí đã giải thích rằng họ tác động đến phần tóc của cô để thêm hiệu ứng chứ không có ý đụng chạm đến cô.

Nhung sao nu Hollywood phan doi vi bi photoshop - Anh 3

Rumer Willis – con gái của tài tử Bruce Willis từng gặp phải nhiều lời chê bai về ngoại hình, đặc biệt về chiếc cằm khá dài, nhưng chưa từng tỏ ra bất mãn với những nhược điểm này. Trong lần xuất hiện trong ấn phẩm Vanity Fair, Rumer phát hiện chiếc cằm vốn có của cô bị thu nhỏ và làm ngắn lại. “Dù họ có nhận ra hay không nhưng đây là một hình thức vùi dập người khác” – ngôi sao truyền hình viết trên trang cá nhân.

Nhung sao nu Hollywood phan doi vi bi photoshop - Anh 4

Không chỉ tạp chí, một số sao không hài lòng khi bị chỉnh sửa trên video. Nữ ca sĩ Meghan Trainor đã yêu cầu ê-kíp thực hiện MV Me Too trả lại hình ảnh mũm mĩm cho cô sau khi phát hiện bất ngờ thon gọn hơn trong video. Giọng ca All About That Bass cương quyết gỡ MV khỏi Youtube để chỉnh sửa.

Nhung sao nu Hollywood phan doi vi bi photoshop - Anh 5

Để phòng ngừa việc bị can thiệp hình ảnh, khi ký hợp đồng với thương hiệu mỹ phẩm Lancome hồi năm ngoái, minh tinh Kate Winslet yêu cầu điều khoản “không chỉnh sửa ảnh”. “Tôi nghĩ rằng khi công chúng nhìn vào tạp chí, họ sẽ nghĩ những người phụ nữ thành đạt này và muốn được như họ. Họ cần có người dẫn dắt mạnh mẽ” – Kate nói.

Nhung sao nu Hollywood phan doi vi bi photoshop - Anh 6

Người mẫu áo tắm Meaghan Kausman lên tiếng tố cáo hãng Fella Swim đã thay đổi kích cỡ cơ thể của cô trong bức ảnh quảng cáo. Theo lời chân dài 25 tuổi, số đo của cô là 8 nhưng đã bị hãng chỉnh sửa chỉ còn 4. Từ một cơ thể khá đầy đặn, Meaghan xuất hiện trong ảnh quảng cáo với diện mạo thon thả hơn cả.

Nhung sao nu Hollywood phan doi vi bi photoshop - Anh 7

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên, người mẫu Zendaya cho biết cô khá sốc khi nhìn thấy bức hình chính mình trên tạp chí Modeliste đã bị can thiệp. Ngôi sao 19 tuổi khẳng định phần hông và đùi của cô đã bị thu nhỏ và đăng bức ảnh gốc để chứng minh. Tổng biên tập tạp chí này sau đó gửi lời xin lỗi tới Zendaya.

Nhung sao nu Hollywood phan doi vi bi photoshop - Anh 8

Nữ diễn viên Lena Dunham được biết đến là người luôn bảo vệ nữ quyền và phản đối bất công về giới tính ở Hollywood. Hài lòng với cơ thể khá tròn trịa, Lena từng phàn nàn với tạp chí Tây Ban Nha El Pais Tentaciones vì đã can thiệp quá nhiều vào bức ảnh của cô. “Đây không phải là cơ thể tôi, tôi chưa từng như này. Tạp chí đã photoshop quá tay rồi” – Lena nói. Sau đó, El Páis phủ nhận đụng chạm đến bức ảnh và khẳng định họ sử dụng ảnh gốc thực sự.

Nhung sao nu Hollywood phan doi vi bi photoshop - Anh 9

Không chỉ sao mà người hâm mộ cũng không hài lòng khi thần tượng bị chỉnh sửa đến mức khác biệt. Nữ ca sĩ Beyonce xuất hiện trên trang bìa tạp chí W với hình ảnh lạ lẫm. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cặp đùi mật ong đặc trưng của Beyonce đã bị thay thế bằng cặp đùi bé nhỏ hơn nhiều. “Tại sao phải photoshop đùi của cô ấy trong khi ai cũng biết thực sự nó như nào” – các fan phản đối.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.