Những cặp đôi hạnh phúc, hot nhất showbiz Việt

GD&TĐ - Giữa làng giải trí tưởng như chỉ có những ồn ào thị phi của người nổi tiếng hóa ra vẫn còn những cặp đôi hạnh phúc bên nhau. Tình yêu bền vững của họ khiến công chúng tin rằng hôn nhân viên mãn trong showbiz là có thật.

Thủy Tiên – Công Vinh. Ảnh: Saostar.
Thủy Tiên – Công Vinh. Ảnh: Saostar.

Thủy Tiên – Công Vinh: Chỉ tình yêu ở lại

Thật khó để chọn ra cặp vợ chồng hạnh phúc nhất trong làng giải trí Việt hiện nay, nhưng Công Vinh – Thủy Tiên luôn được nhắc đến đầu tiên bởi sự nổi tiếng và quyền lực khiến ai nấy cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Thậm chí họ còn được coi là “Beck-Vic” của Việt Nam. Hẹn hò từ cuối năm 2008, chính thức kết hôn năm 2011 và đã cùng nhau có chung một cô con gái, Công Vinh – Thủy Tiên luôn được coi là biểu tượng đẹp cho tình yêu và hạnh phúc gia đình.

Trước đó, tình yêu giữa họ đã phải chịu đựng những tin đồn thất thiệt. Nhưng có lẽ đó lại là chất xúc tác khiến tình cảm của cặp đôi càng trở nên bền chặt. Ít ai có thể tưởng tượng, một ngôi sao ca nhạc thời bấy giờ như Thủy Tiên lại chấp nhận lùi lại phía sau để vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Trở thành vợ của một cầu thủ nổi tiếng, cô đã hy sinh rất nhiều. Những ngày chồng thi đấu xa nhà là những nhung nhớ, lo toan, cực nhọc mà Thủy Tiên phải một mình gánh lấy. Có lẽ vì thế mà tình cảm Công Vinh dành cho vợ không chỉ đơn giản là tình yêu, mà còn là sự trân trọng.

Sau bao năm chung sống, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng về hạnh phúc bền chặt mà còn là cặp đôi quyền lực hàng đầu showbiz với khối tài sản họ đang sở hữu.

Nếu bóng đá mang lại cho Công Vinh nhiều khoản thu nhập khủng từ các giải đấu lớn, những lần chuyển nhượng bạc tỷ hay các hợp đồng quảng cáo thì vợ anh cũng không tỏ ra thua kém với nguồn thu nhập từ bản quyền nhạc số - quả ngọt sau nhiều năm Thủy Tiên cống hiến hết mình cho âm nhạc.

Tuy nổi tiếng nhưng hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên cũng giản dị, êm đềm như bao cặp đôi khác. Sự cân bằng đó đã khiến cho cuộc sống gia đình của cặp đôi ngày càng bền chặt. Tất cả những sóng gió dữ dội của cuộc đời đã không thể làm họ lung lay.

Trấn Thành – Hari Won: Lan tỏa hạnh phúc

Trấn Thành – Hari Won. Ảnh: vtc.
Trấn Thành –  Hari Won. Ảnh: vtc.

Đã kết hôn được vài năm, nhưng ai cũng phải thừa nhận Trấn Thành – Hari Won lúc nào cũng như cặp đôi đang yêu. Ngay khi mới công khai chuyện tình cảm, họ đã gặp không ít sóng gió, nhưng hiện tại, cả hai nhận được nhiều tình cảm yêu mến và sự quan tâm của khán giả.

Đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, Trấn Thành – Hari Won luôn bận rộn với lịch trình công việc riêng. Tuy nhiên, đôi vợ chồng trẻ luôn biết cách hâm nóng tình yêu của họ bằng cách dành cho nhau sự quan tâm cực kỳ giản dị trong công việc cũng như cuộc sống đời thường.

Không quá lời khi nói, Trấn Thành - Hari Won không chỉ là cặp đôi đẹp của showbiz Việt mà còn là một cặp đôi lan tỏa hạnh phúc. Nhìn vào những cử chỉ, hành động quan tâm, chăm sóc lẫn nhau và luôn chia sẻ mọi điều trong cuộc sống của họ, không ít khán giả cảm thấy hạnh phúc lây.

Có lẽ thứ hạnh phúc viên mãn ấy đã khiến Trấn Thành - Hari Won ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Cặp đôi luôn hỗ trợ nhau trong công việc, thể hiện sự ủng hộ bằng cách chia sẻ những sản phẩm nghệ thuật của đối phương lên mạng xã hội hoặc góp mặt vào các dự án của nhau.

Trường Giang – Nhã Phương: Nắm tay nhau đến cuối con đường

Trường Giang – Nhã Phương. Ảnh: afamily.
Trường Giang – Nhã Phương. Ảnh: afamily.

Năm 2016, sau khi vừa xác nhận tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang tiếp tục vướng vào mối quan hệ phức tạp với Quế Vân. Ai cũng nghĩ mối quan hệ của cả hai sẽ rạn nứt sau scandal này, nhưng Nhã Phương vẫn bên cạnh, tay trong tay cùng bạn trai về ra mắt gia đình, phủ nhận tin đồn “đường ai nấy đi”.

Chưa dừng lại ở đó, trong suốt thời gian yêu nhau, Trường Giang liên tục vướng nghi án tình cảm với nhiều người đẹp như Nam Em, Khánh My…

Đáng nói nhất là thời điểm tháng 3/2018, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ chia sẻ về những tổn thương xoay quanh chuyện tình cùng nam danh hài. Sau những “tấn công” dồn dập của Nam Em, Trường Giang tiếp tục bị Khánh My tố về mối quan hệ tình cảm với cô.

Hạnh phúc và tổn thương là những gì cặp đôi đã nhiều lần trải qua, đó cũng là lẽ thường trong tình yêu, nhưng điều quan trọng là đến cuối cùng, Nhã Phương vẫn là người bên cạnh Trường Giang, cùng anh bước qua sóng gió. Giờ đây, họ vẫn là cặp vợ chồng hạnh phúc trong showbiz Việt, bất chấp những tin đồn không hay trong quá khứ.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi: Cổ tích giữa đời thực

Ông Cao Thắng – Đông Nhi. Ảnh: irishheritagefestival.
Ông Cao Thắng – Đông Nhi. Ảnh: irishheritagefestival.

Khi chứng kiến nhiều “cặp đôi vàng” của làng showbiz quốc tế chia tay, không ít người đã mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng câu chuyện của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã nhanh chóng thắp lại tia hy vọng cho những ai thích mộng mơ.

Sau 10 năm yêu, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi. Họ là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được tình yêu đẹp.

Bắt đầu đến với nhau từ những ngày chập chững bước chân vào làng giải trí cho đến nay, họ đã là những nghệ sĩ đình đám. Tình yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được ví như là thanh xuân của rất nhiều người trẻ, họ nghe nhạc rồi trưởng thành cùng sự gắn kết bền vững ấy.

Có lẽ, không phải ai cũng đủ bao dung và dũng cảm để giữ ngọn lửa tình yêu luôn cháy mãi trong suốt một thập kỷ, nhưng Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã làm được điều đó. Đơn giản là vì tình yêu của họ thể hiện từ những việc nhỏ nhất, họ luôn nghĩ đến nhau và luôn đặt cảm xúc của đối phương lên trên hết.

Năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định dừng ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ sự nghiệp của Đông Nhi. Ở vị trí mới, anh vừa là người điều hành, vừa là quản lý, theo sát và chăm sóc Đông Nhi trong mỗi lần cô đi diễn.

Rất hiếm khi thấy Đông Nhi chạy show mà không có bóng dáng quen thuộc của Ông Cao Thắng. Trong suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi chưa bao giờ thể hiện một cách quá đà, có lẽ trong tình yêu, càng giản đơn lại càng bền chặt. Cái kết viên mãn của cặp đôi khiến không ít người phải ghen tỵ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.