Ngọc Châu được dự đoán vào top 4 Miss Supranational

Đại diện Việt Nam Ngọc Châu được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đứng thứ tư chung cuộc ở Hoa hậu Siêu quốc gia.  

Ngọc Châu thi áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia. Ảnh: MS.
Ngọc Châu thi áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia. Ảnh: MS.

Danh sách được công bố ít giờ trước chung kết vào rạng sáng 7/12 (giờ Việt Nam), dựa trên quan sát của các chuyên gia trong suốt quá trình thi. Đến Ba Lan từ giữa tháng 11, Ngọc Châu có phong độ tốt.

Cô đoạt giải nhì "Hoa hậu Thanh lịch" và vào vòng bán kết phần vấn đáp. Ngọc Châu hiện nằm trong top 10 thí sinh được khán giả yêu thích qua số lượt bình chọn trực tuyến. Người chiến thắng sẽ được đặc cách vào top 10 chung cuộc.

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM. Cô bước chân vào làng giải trí trong vai trò người mẫu, từng đoạt quán quân Vietnam"s Next Top Model 2016. Ngọc Châu cao 1,74 m cùng số đo 80 - 60 - 90 cm. Cô từng trình diễn ở Seoul Fashion Week 2017.

Yana Haenisch - đại diện Nambia - được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho vương miện năm nay. Xếp phía dưới lần lượt là Anntonia Porsild (Thái Lan) và Janick Maceta (Peru).

Dự đoán của Missosology về kết quả Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Dự đoán củaMissosologyvề kết quả Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Missosology thành lập từ năm 1999, chuyên theo dõi các cuộc thi nhan sắc toàn cầu. Trong 20 năm hoạt động, Missosology đã tạo ra được một mạng lưới chuyên gia, "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc, thu hút hàng triệu người đọc.

Theo Vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ