Ngỡ ngàng Củng Lợi xuống tóc cực nam tính

Từng nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, Củng Lợi gây bất ngờ khi để tóc nam tính, lộ mặt mộc trong bộ phim điện ảnh ""Đội bóng chuyền nữ Trung Quốc"".

Củng Lợi xuất hiện với ngoại hình khác lạ khi đóng phim điện ảnh mới.
Củng Lợi xuất hiện với ngoại hình khác lạ khi đóng phim điện ảnh mới.

Ngày 31/10, bộ phim điện ảnh Đội bóng chuyền nữ Trung Quốc đã tung ra loạt ảnh poster chính thức. Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Trung – Củng Lợi thủ vai chính Lang Bình.

Trong phim, cô hóa thân thành cựu vận động viên, kiêm huấn luyện viên cho đội bóng chuyền nữ quốc gia của Trung Quốc. Trong dự án lần này, Củng Lợi một lần nữa khiến khán giả bất ngờ với tài biến hóa.

Khác với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ mà nữ diễn viên xây dựng lâu nay, cô xuất hiện với mái tóc ngắn, khuôn mặt mộc tiều tụy.

Lấy đề tài thể thao, Đội bóng chuyền nữ Trung Quốc xoay quanh đội bóng chuyền nữ quốc gia được dẫn dắt dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Lang Bình (Củng Lợi).

Bằng tài năng cùng kinh nghiệm dày dặn, Lang Bình đã dẫn dắt đội bóng chuyền nữ gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, đằng sau những thành tích vang dội đó là áp lực to lớn mà nữ huấn luyện viên này phải chịu đựng.

Ngỡ ngàng Củng Lợi xuống tóc cực nam tính ảnh 1

Củng Lợi thể hiện được hai mặt trong tính cách của huấn luyện viên nổi tiếng Lang Bình, nghiêm khắc nhưng cũng rất thương yêu học trò của mình.

Đội bóng chuyền nữ Trung Quốc là dự án phim tâm huyết của Củng Lợi. Không chỉ hy sinh ngoại hình, trong quá trình đọc kịch bản và quay phim, nữ diễn viên còn tới xem đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia tới thi đấu ở trung tâm thể thao Bắc Luân vào ngày 31/7.

Cô quan sát, ghi chép lại những hành động, lời nói của huấn luyện viên Lang Bình ngoài đời thực để có thể hóa thân vào vai diễn một cách tốt nhất. Với dự án phim đề tài thể thao này, Củng Lợi nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng Trung Quốc.

Ngỡ ngàng Củng Lợi xuống tóc cực nam tính ảnh 2

Nữ diễn viên đích thân tới xem đội bóng chuyền nữ thi đấu để lấy kinh nghiệm.

Những hình ảnh nữ diễn viên trên trường quay Đội bóng chuyền nữ Trung Quốc khiến nhiều người thốt lên rằng Củng Lợi rất giống với huấn luyện viên Lang Bình ngoài đời từ ngoại hình tới cử chỉ.

Trả lời phỏng vấn với trang Sina, nữ diễn viên khẳng định rằng cô sẽ nỗ lực hết mình để chuyển tải được cái tâm với nghề của huấn luyện viên Lang Bình vào bộ phim.

Đội bóng chuyền nữ Trung Quốc dự kiến ra mắt vào ngày mồng một Tết Âm lịch năm nay.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.