Loạt bằng chứng khẳng định Mỹ Tâm - Mai Tài Phến hẹn hò từ lâu

Cư dân mạng tìm thấy được rất nhiều dòng trạng thái, hình ảnh được cặp đôi chia sẻ với người hâm mộ chứng minh Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đã hẹn hò với nhau được một thời gian dài.  

Loạt bằng chứng khẳng định Mỹ Tâm - Mai Tài Phến hẹn hò từ lâu

Sáng 17/6, xôn xao trên các trang mạng thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật  hẹn hò suốt thời gian qua đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Đây cũng là lần hiếm hoi, bản thân nữa ca sĩ để lộ chuyện tình cảm của mình sau rất nhiều năm hoạt động showbiz.

Empty
Empty

Sau những lần hợp tác làm việc chung, Mỹ Tâm và nam diễn viên kém 10 tuổi Mai Tài Phến thường xuyên được người hâm mộ ghép đôi với nhau.

Trước khi bị bắt gặp trong cuộc "đồng hành" từ Nam ra Bắc, cả hai thường xuyên diện trang phục đôi. Dù không giống nhau về mọi mặt nhưng trên tổng thể lại vô cùng hài hòa.

Empty

Mỹ Tâm – Mai Tài Phến mặc trang phục rất đồng điệu. Nhìn thì không liên quan nhưng đứng sát bên nhau rất giống đồ đôi.

Cũng đã có lần, fan đã vô tình gặp “hoạ mi tóc nâu” và bạn trai ngồi chung trên máy bay. Tất nhiên là lần đó cả hai không nựng má, trao nhau những cử chỉ âu yếm như mới đây nhưng hoàn toàn có thể lý giải rằng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã đồng hành cùng nhau được một thời gian rồi chứ không phải mới đây.

Được biết trước đó, Mỹ Tâm từng khuyên Mai Tài Phến nên lấy vợ người Đà Nẵng hồi đi quảng bá phim tháng 1/2019.

Thời điểm đó, nhiều người đã thắc mắc về mối quan hệ của cặp đôi này song cả hai vừa mới hợp tác chung nên dễ chưa "thoát vai", còn mang nhiều cảm xúc nên không ai để ý mấy đến những câu nói đó.

mt5

Hiện tại, sau những xôn xao làm dậy sóng cộng đồng mạng vào sáng 17/6 thì Mỹ Tâm vẫn giữ im lặng, nữ ca sĩ chưa lên tiếng, cũng như xác nhận bất cứ chuyện gì. Nhưng tất cả moi người vẫn không quên gửi lời chúc mừng đến Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ