Lam Trường làm chuyện này đầu tiên sau ồn ào hôn nhân rạn nứt

Động thái đầu tiên của Lam Trường sau hàng loạt ồn ào vợ chồng lục đục được xem là câu trả lời chính xác nhất dành cho fan hâm mộ trước những nghi vấn về tình cảm của hai.

Lam Trường làm chuyện này đầu tiên sau ồn ào hôn nhân rạn nứt

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao về tin đồn Lam Trường và vợ trẻ là Yến Phương đang gặp trục trặc, thậm chí có cả tin đồn sắp ly hôn.

Nguyên nhân là do Yến Phương liên tục đăng những dòng trạng thái buồn bã. Ngoài ra, việc cô cho biết mình và con muốn về Việt Nam sinh sống khiến nghi vấn hôn nhân rạn nứt càng có thêm cơ sở tin tưởng. Trước ồn ào đó Lam Trường và bà xã đã có những động thái phủ nhận.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Lam Trường đã đăng ảnh của vợ và con cùng lời chia sẻ: "Từ lúc nhà có thêm đứa lăng xăng thì 2 vợ chồng càng có nhiều việc để bận rộn hơn". Qua đó, người hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm về mối quan hệ của vợ chồng thần tượng vẫn đang rất tốt đẹp.

Ca sĩ Lam Trường đăng ảnh hạnh phúc bên vợ con chuẩn bị cho Giáng sinh.

Ca sĩ Lam Trường đăng ảnh hạnh phúc bên vợ con chuẩn bị cho Giáng sinh.

Trước đó, với những chia sẻ tâm trạng của vợ Lam Trường lên tiếng cho biết anh và vợ không có chuyện đổ vỡ. Nam ca sĩ lý giải việc Yến Phương thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã là do cô hay đọc những câu chuyện buồn trên mạng.

Còn việc vợ anh muốn đưa con gái về Việt Nam là vì cô muốn chăm sóc cha mẹ một thời gian vì cha mẹ cô tuổi đã cao, sức yếu. Anh rất tôn trọng quyết định của vợ vì vậy đã đồng ý.

Ngày 9/12 vừa qua, Yến Phương đã chính thức dập tan tin đồn bằng việc đăng tải bức ảnh nắm tay “anh Hai” Lam Trường cùng dòng chú thích “Happy 5 anniversary” (Mừng kỷ niệm 5 năm). Dù không giải thích gì nhiều nhưng qua bức ảnh này, người hâm mộ có được câu trả lời về tin đồn rạn nứt gần đây của cặp đôi.

Yến Phương đăng hình nắm tay ông xã dập tắt tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Yến Phương đăng hình nắm tay ông xã dập tắt tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Được biết, Lam Trường kết hôn với bà xã kém 17 tuổi Yến Phương vào tháng 11/2014 sau khi ly hôn với vợ cũ Ý An. Tháng 4/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng của mình tại Mỹ.

 Lam Trường từng cho biết, trong lần đi diễn tại Sài Gòn, Lam Trường đã chụp ảnh cùng một fan nhí. Đó là một trẻ gái chừng 5 tuổi, sau khi chương trình ca nhạc kết thúc đã nằng nặc đòi mẹ được giao lưu với “chú Trường”. Trẻ gái mà Lam Trường bồng trên tay không ai khác chính là bà xã 9x của mình.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Lam Trường.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Lam Trường.

Nói về vợ của mình, nam ca sĩ cho biết: “Tôi có cảm tình với Phương nhưng cũng có nhiều trăn trở vì từng đổ vỡ, có con trai riêng và lại là người nổi tiếng.

Cuộc sống của chúng tôi quá khác nhau. Tuy nhiên, Phương không ngại những điều đó. Cô ấy làm cho tôi cảm thấy trái tim mình được sưởi ấm lại sau bao nhiêu giông bão".

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.