Khai mạc giải Yoga toàn quốc lần thứ I

GD&TĐ - Chiều 3/11, tại nhà thi đấu Hoàng Mai (Q. Hoàng Mai, Hà Nội), Liên đoàn Yoga Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Giải Yoga toàn quốc lần thứ I - năm 2017.

Ông Vũ Trọng Lợi - Chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam - trao cờ lưu niệm cho các đoàn dự thi
Ông Vũ Trọng Lợi - Chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam - trao cờ lưu niệm cho các đoàn dự thi

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Ngọc Anh – Vụ trưởng Vụ TDTT Quần chúng - Tổng cục TDTT (Bộ VH-TT&DL); ông Vũ Trọng Lợi - Chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam; các thành viên trong ban điều hành hiệp hội cùng toàn thể VĐV, HLV và trọng tài tham dự giải...

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Vũ Trọng Lợi - Chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam - cho biết: Giải Yoga toàn quốc lần thứ I - năm 2017 là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cộng đồng nói chung và những người luyện tập yoga nói riêng.

Không những vậy, giải đấu còn là cơ hội giao lưu chia sẻ kiến thức chuyên môn yoga, đông thời gắn kết giữa các cá nhân, tổ chức và các câu lạc bộ yoga trên toàn quốc.

Giải đấu có sự tham gia của 169 VĐV, đến từ 21 đoàn trong cả nước, như: Hải phòng, Thái Bình, một số Trung tâm Yoaga Hà Nội,…

Các VĐV sẽ thi đấu ở các nội dung: Nội dung tập thể, nội dung đôi, nội dung đơn Yoga Asana, nội dung đơn Yoga nghệ thuật, nội dung đôi nghệ thuật, nội dung đôi nhịp điệu. Mỗi đội tham gia có từ 3 – 5 VĐV ở các lứa tuổi từ 8 - 25 tuổi.

Theo Điều lệ của Ban tổ chức, mỗi bài thi sẽ kéo dài từ 2 - 2 phút 30 giây và có 59 bộ huy chương được trao cho các đoàn. 

Giải Yoga toàn quốc lần thứ I sẽ bế mạc vào chiều ngày 5/11 tại Nhà thi đấu Hoàng Mai, Hà Nội.

Khai mạc giải Yoga toàn quốc lần thứ I ảnh 1

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.