Giữa tin đồn ly thân, Ngọc Lan đăng ảnh khẳng định hôn nhân vẫn tốt đẹp

Trước thông tin rạn vỡ hôn nhân, Ngọc Lan đăng tải loạt hình ảnh đi chơi vui vẻ cùng chồng và con như ngầm khẳng định mối quan hệ cả hai vẫn tốt đẹp.

Ngọc Lan đăng tải loạt hình ảnh đi chơi vui vẻ cùng chồng và con như ngầm khẳng định mối quan hệ cả hai vẫn tốt đẹp.
Ngọc Lan đăng tải loạt hình ảnh đi chơi vui vẻ cùng chồng và con như ngầm khẳng định mối quan hệ cả hai vẫn tốt đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Ngọc Lan vui vẻ chia sẻ hình ảnh cô cùng ông xã Thanh Bình và con trai Luis trong chuyến đi chơi Hàn Quốc đầu tháng 4.

Cô viết: "Chắc phải đăng ký cho Louis trở lại "Con đến từ hành tinh nào" để ba mẹ có dịp đi Hàn Quốc tiếp đây. Nhớ không khí lành lạnh ở ngôi làng trên núi, nhớ mùa hoa anh đào nở rộ, nhớ những món ăn siêu ngon bên đó. Mà hồi đó ông Louis còn bập bẹ chứ giờ ông hỏi một vạn câu hỏi chắc ba mẹ và các cô chú trong ê-kíp trả lời mệt nghỉ".

Mặc dù đây chỉ là loạt hình ảnh cũ nhưng động thái này của Ngọc Lan như ngầm khẳng định mối quan hệ của cô cùng diễn viên Thanh Bình vẫn tốt đẹp và không hề có chuyện ly thân như tin đồn.

Trước đó, cặp đôi liên tục bị khán giả và cư dân mạng đồn đoàn về mối quan hệ của cả hai đang gặp trục trặc. Tin đồn xuất phát từ việc cả hai không còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, những hình ảnh chung cả hai cũng không đăng tải như trước. Thậm chí trong dịp sinh nhật của Ngọc Lan, Thanh Bình không chúc mừng cũng như bình luận trên trang cá nhân của vợ. Ngoài ra cặp đôi cũng hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội.

Chia sẻ về thông tin này, diễn viên Thanh Bình cho việc mối quan hệ của anh và vợ vẫn bình thường. "Thời gian qua, tôi đi quay phim liên tục, ít dùng mạng xã hội. Do đó, vợ chồng ít tương tác trên Facebook", Thành Bình nói.

Đồng thời, nam diễn viên cũng phủ nhận việc hai vợ chồng đang ly thân nhau.

Nam diễn viên cho biết: "Do đặc thù công việc nên ít dành thời gian bên nhau hơn trước thôi. Ngoài làm phim thì Bình còn kinh doanh và phải dành nhiều thời gian cho những công việc đó".

ngoc lan dang anh di choi cung thanh binh giua tin don ly than

 Cả hai khẳng định mối quan hệ vẫn bình thường và không hề có chuyện sống ly thân.

Về phía Ngọc Lan, cô cũng cho biết: "Vấn đề này tôi không chia sẻ gì hết, tôi nói gì cũng dở. Lướt qua được thì tốt, bởi giờ mà chia sẻ gì cũng sẽ có hai luồng dư luận, thứ nhất người ta sẽ nghĩ mình trục trặc thật nên mình lên tiếng đính chính. Hai là người ta nghĩ mình đang cố ý đánh bóng tên tuổi, đó là điều tôi không thích".

Ngọc Lan khẳng định cô không muốn khán giả chú ý quá nhiều vào chuyện đời tư của mình và sợ bị dư luận nói mang chuyện đời tư "đánh bóng" tên tuổi.

Thanh Bình và Ngọc Lan tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Hiện cả hai sinh sống ở TP.HCM và có một cậu con trai kháu khỉnh tên Louis. 

Theo petrotimes.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ