Đổi kiểu tóc, nhan sắc các mỹ nhân showbiz Việt này khiến công chúng “hết hồn“

Cứ ngỡ việc làm mới diện mạo bằng cách thay đổi kiểu tóc có thể giúp các các mỹ nhân thăng hạng nhan sắc. Tuy nhiên, không ít các pha "lột xác" lại khiến công chúng phải "hoảng hồn".

Đổi kiểu tóc, nhan sắc các mỹ nhân showbiz Việt này khiến công chúng “hết hồn“

1. Nam Em

Sau một thời gian dài ở ẩn, lần xuất hiện mới đây của Nam Em không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ bởi diện mạo vô cùng khác lạ.

Không chỉ là vóc dáng thon gọn mà chính mái tóc được nhuộm sáng màu cùng phần mái cắt nham nhở càng làm cho hình ảnh của cô trở nên lạ lẫm hơn.

Và tiếc thay, hình ảnh này lại tiếp tục khiến cho nhan sắc của Nam Em vẫn luẩn quẩn dưới điểm trung bình vì kiểu tóc mới.

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 1

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 3

Không những vậy, phần mái lởm chởm và phần tóc ở đỉnh đầu được chải phồng lại chẳng hề phù hợp với nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng của cô nàng. 

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 4

So sánh với hình ảnh một mái tóc dài bồng bềnh được nhuộm nâu tối, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối diện mạo xinh đẹp đạt đến độ hoàn hảo của cô nàng trước đây.

Từ đó, có thể thấy rằng, màu tóc nhuộm sáng chưa chắc đã trẻ đẹp hơn tóc đen, và đôi khi những tóc tối màu sẽ giúp cho vẻ ngoài của của bạn đẹp và sang hơn bội phần.

Theo đó, những cô gái sở hữu làn da sáng màu và vẻ đẹp thanh thuần, ngọt ngào thì những tông màu nhuộm tối và trầm sẽ giúp tôn vinh lên những đường nét của gương mặt hơn cả. 

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 5

Đối với làn da người châu Á, những màu sau đây sẽ có thể là một gợi ý dành cho bạn: Màu mật ong, màu caramel, màu đỏ, màu đồng đỏ, màu socola, màu hung đỏ, màu gừng, màu nâu tối, màu nâu đỏ nhạt,...

2. Minh Hằng

Chào đón tuổi 32, Minh Hằng quyết tâm chơi lớn khi lựa chọn cách làm mới quả đầu của mình bằng mái tóc ngắn lưa thưa rủ nhẹ trước trán. 

Tuy nhiên, lần tạo sự khác biệt này của nữ ca sĩ cũng làm cộng động màng một phen "dậy sóng" khi kiểu mái ngắn lại vô tình gây ra một tai nạn đau thương người đẹp ngay trên thảm đỏ.  

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 6

Lâu lắm mới thấy Minh Hằng thay đổi diện mạo bằng cách cắt phăng đi kiểu tóc thường thấy, không ngờ màn F5 hình ảnh này lại khiến cho "bé Heo" nhận về không ít ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. 

Sở hữu gương mặt tròn trịa, mũm mĩm, không lấy làm lạ khi việc tạo kiểu uốn phồng mái cộng thêm thao tác cột hết tóc lên đã khiến cho tỷ lệ của gương mặt của mỹ nhân sinh năm 1987 mất đi sự cân bằng. 

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 7

Chưa kể, khi cười tươi hết nấc, phần má bầu tròn trĩnh "xâm lấn", khiến cho đôi mắt híp cả lại. Chính điều này làm cho "bé Heo" mang đến một diện mạo cực kì "hết hồn".

Vì vậy, đối với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dễ thương, đôi mắt to tròn cộng với làn da sáng mịn như Minh Hằng, kiểu tóc mái dài chia ngôi 7/3 sẽ giúp gương mặt của bạn trông thanh thoát, rạng rỡ hơn. Ngoài ra, 

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 8

Nếu muốn hướng đến hình ảnh chững chạc và kiêu kì hơn, bạn có thể để mái dài chia giữa và ép sát đầu để tôn vinh những đường nét xinh đẹp trên gương mặt.

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 9

Tóc mái dài mang đến vẻ đẹp dịu dàng, cộng thêm phần chân tóc uốn xoăn bồng bềnh giúp cho hình ảnh của nữ ca sĩ trở nên quyền lực, kiểu sa hơn hẳn. Đặc biệt, với làn da sáng màu, tông nhuộm nâu dẻ cũng góp phần tôn vinh sắc da đáng kể. 

3. Mỹ Tâm

không thể phủ nhận, Mỹ Tâm chính là một trong những bóng hồng nhan sắc gây thương nhớ nhất nhì trong làng giải trí Việt. Nhờ sự "lột xác" về phong cách đáng kể mà "Họa mi tóc nâu" ngày càng được khen ngợi trẻ trung và xinh đẹp.

Tuy nhiên, nhìn lại những hình ảnh trước đây của Mỹ Tâm, người đẹp gốc Đà Nẵng cùng từng có những lần lầm lỡ trong việc chọn phải những kiểu tóc "phá sắc" đến bất ngờ. 

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 10

Thay đổi hình ảnh với mái tóc bob được ép thẳng cộng với phần mái ngố khá quê mùa, nữ ca sĩ Người hãy quên em đi khiến cộng đồng mạng được một phen “hoảng hốt”. Kiểu tóc không chỉ làm cho gương mặt của Mỹ Tâm kém thanh thoát mà còn làm cho cô già hơn trông thấy.

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 11

Một lần khác, vì muốn đổi mới hình ảnh mà cô nàng đã bất chấp thử nghiệm quả đầu bob xoăn xù mì cùng màu tóc nâu sáng. Tuy nhiên, kết quả lại chẳng hề như Mỹ Tâm mong muốn khi diện mạo của cô dường như bị “dìm” thảm hại vì kiểu tóc vừa xấu vừa quê này. 

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 12

Thật ra Mỹ Tâm đẹp nhất chính là lúc cô nàng thử mình với kiểu tóc xoăn bồng bềnh và tạo kiểu búi hờ hững. 

Từ trường hợp của Mỹ Tâm, phái đẹp có thể rút ra một kinh nghiệm để đời đó chính là kiểu mái ngố chỉ khiến gương mặt bầu bĩnh trở nên cứng đơ và góc cạnh hơn mà thôi.

Vì vậy, nếu muốn thay đổi kiểu tóc cho gương mặt tròn, bạn có thể chọn kiểu tóc mái chia 7/3 hoặc cắt lớp layer gọn gàng. Theo đó, phần mái dài được tạo kiểu sẽ ôm lấy bên má mũm mĩm, phần đuôi tóc được uốn vào nếp sẽ tạo sự cân bằng tuyệt đối. 

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 13

Kiểu tóc xoăn sóng thời thượng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái sở hữu gương mặt tròn. Chẳng những làm tăng độ dày cho mái tóc mà mái tóc xoăn còn có thể tôn lên những nét đáng yêu, dễ thương trên khuôn mặt.

4. Mai Phương Thúy

Là một trong những nàng Hậu được công chúng hết mực yêu mến sau nhiều năm đăng quang, Mai Phương Thúy ở thời điểm hiện tại đã gần như gắn liền với phong cách gợi cảm, sexy và cực quyến rũ.

Đặc biệt, kiểu tóc dài thướt tha được uốn xoăn bồng bềnh cũng trở thành thương hiệu của cô nàng. Dù vậy, người đẹp sinh năm 1988 từng có thời khiến cho nhan sắc của mình bị dìm đi phần nào vì chọn sai kiểu tóc. 

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 14

Kiểu tóc mái ngang cổ điển dù có thể giúp cho nàng Hậu trẻ trung hơn nhưng lại khó có thể làm bật được sự thanh thoát của gương mặt và vẻ đẹp quyến rũ đặc trưng. 

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 15

Bên cạnh đó, cô cũng từng thử qua kiểu tóc ngắn pixie với phần mái lởm chởm khó hiểu, khiến cộng đồng mạng không khỏi thở dài. 

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 16

Và dễ dàng nhận thấy, Mai Phương Thúy chỉ đẹp và trở nên lộng lẫy nhất khi kết thân cùng mái tóc xoăn sóng nhẹ. 

Ưu điểm của những cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú đó chính là dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu tóc. Tuy nhiên. không phải kiểu tóc nào cũng giúp bạn trở nên xinh lung linh đáng kể dù chúng có thể giúp bạn đổi mới diện mạo của mình.

Đôi khi, chỉ cần tạo kiểu đơn giản thôi là bạn đã có thể "đốn tim" bao người.

dang xinh dep nhu tien, cac my nhan showbiz viet vi doi kieu toc ma lao doc dung nhan - 17

Dù tóc đen dài, óng mượt được đánh giá là kiểu tóc đơn giản nhưng lại rất tinh tế, giúp phô bày vẻ duyên dáng, kiều diễm, thanh lịch của phái đẹp.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ