Chỉ với một bức ảnh, Huỳnh Hiểu Minh đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt

Huỳnh Hiểu Minh đã xóa tan tin đồn hôn nhân của anh và Angelababy tan vỡ sau khi cập nhật bức ảnh mới nhất lên mạng xã hội.

Bức tranh được Huỳnh Hiểu Minh vẽ. Những nét nguệch ngoạc mờ nhạt bên cạnh được cho là của cậu con trai của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. (Ảnh: J.Stars).
Bức tranh được Huỳnh Hiểu Minh vẽ. Những nét nguệch ngoạc mờ nhạt bên cạnh được cho là của cậu con trai của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. (Ảnh: J.Stars).

Ngày hôm qua (28/2), Angelababy tròn 30 tuổi. Huỳnh Hiểu Minh đã cập nhật lời chúc của anh dành cho vợ lên mạng xã hội. Đính kèm lời chúc mừng của Huỳnh Hiểu Minh là bức ảnh anh và cậu con trai nhỏ.

Trong bức ảnh được anh đăng tải, anh đã vẽ hình ảnh một công chúa đội vương miện với mái tóc dài. Ở bên cạnh, cậu con trai nhỏ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đang cúi mặt với cây bút chì trên tay. Tuy cậu bé không lộ mặt nhưng dáng vẻ đáng yêu của cậu cùng biểu hiện hồ hởi của Huỳnh Hiểu Minh đã khiến người hâm mộ tỏ ra thích thú.

Bức ảnh được cho là đã làm một nhiệm vụ to lớn - đập tan tin đồn cơm không lành canh không ngọt của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh.

Tin đồn ly hôn giữa cặp đôi ngôi sao này bắt đầu nóng lên vào năm 2018 sau khi có tin rằng Huỳnh Hiểu Minh không trả 1 tỷ Nhân dân tệ tiền thuế. Angelababy vì muốn tránh những rắc rối nên quyết định ly hôn. Cô thậm chí còn muốn nhanh được "giải thoát" nên không đòi luôn cả quyền nuôi con. Tuy nhiên, những tin đồn này sau đó đã bị phủ nhận.

Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, Angelababy nói rằng cô không quan tâm đến các tin đồn cho đến khi nó ảnh hưởng đến con trai cô. Cả Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh luôn cố gắng bảo vệ sự riêng tư tuyệt đối cho con trai của họ.

Theo doanhnghiepvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ