Cái giá của sự nổi tiếng: 7 thành viên BTS bị áp lực cực lớn

Các thành viên BTS đã có những chia sẻ về áp lực khi ngày càng nổi tiếng trên tạp chí của Mỹ!

7 thành viên BTS.
7 thành viên BTS.

Vào ngày 20/11, cuộc phỏng vấn của nhóm nhạc nam đình đám BTS trên tạp chí thời trang Paper của Mỹ đã được phát hành. Thông qua đó, các thành viên đã có dịp ngồi xuống để chia sẻ những gánh nặng, cái giá phải trả cho danh tiếng ngày càng cao của mình.

Cái giá của sự nổi tiếng: 7 thành viên BTS bị áp lực lớn! ảnh 0

Gần đây, BTS đã thống trị các bảng xếp hạng Billboard 200 và UK, đáng nói hơn khi khán giả cũng như người hâm mộ đứng “chật cứng” tại các sân vận động trên khắp thế giới thông qua tour biểu diễn của nhóm.
BTS cũng đã giành được giải thưởng tại các sự kiện lễ trao giả đẳng cấp thế giới, bao gồm giải Grammy và trở thành nhóm nhạc nam xuất sắc nhất thế giới khi xuất hiện trên các chương trình lớn của Mỹ như SNL.
Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc K-Pop gây sức ảnh hưởng lớn đến như vậy.

Cái giá của sự nổi tiếng: 7 thành viên BTS bị áp lực lớn! ảnh 1

Tuy nhiên, các thành viên của BTS cũng đã thú nhận gánh nặng sau những danh tiếng đáng tự hào này. RM chia sẻ: “Nếu nói không có áp lực, thì điều đó không đúng. Tuy nhiên, bọn mình vẫn muốn làm thật tốt trên sân khấu”. Sugar trả lời: “Sẽ là một lời nói dối khi nói không có áp lực, nhưng đó cũng là một phần của cuộc sống”. Jin nói: “Mình đã cố gắng đi sao cho đúng hướng”.

Cái giá của sự nổi tiếng: 7 thành viên BTS bị áp lực lớn! ảnh 2

J-Hope trải lòng: “Mình không thể nói không được, nhưng mà mình đang sống với ý thức về nghĩa vụ của bản thân trong những ngày gần đây, thay vì nghĩ "Mình phải hoàn hảo!. Về cơ bản, điều thực sự quan trọng là chỉ cần làm những gì bạn cần làm, ghi nhớ niềm tin đi kèm với kết quả”.

Cái giá của sự nổi tiếng: 7 thành viên BTS bị áp lực lớn! ảnh 3

Jimin bày tỏ gánh nặng rằng: “Bọn mình phải thể hiện hiệu suất gần như hoàn hảo trên sân khấu khi mọi người đến xem màn trình diễn của bọn mình”.

V thú nhận: “Mình cảm thấy áp lực, nhưng sự tự nhiên vẫn rất quan trọng”.

Jungkook nói: “Em muốn cho khán giả thấy sự tiến bộ của bọn em”.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ