Benzema gặp “tình địch” khi đang bí mật hẹn hò Rihanna

Karim Benzema và Rihanna đã chọn một địa điểm bí mật ở miền Tây Los Angeles (Mỹ) để hẹn hò và tránh sự “dòm ngó” của giới truyền thông, nhưng không may khi bạn trai cũ của Riri - Nam ca sĩ Chris Brown cũng đến đây “đập phá”.

Benzema và Rihanna tại hộp đêm Hooray Henry.
Benzema và Rihanna tại hộp đêm Hooray Henry.

Gần đây, truyền thông thế giới đã rộ lên tin đồn, tiền đạo đang khoác áo Real Madrid - Benzema đang “đá cặp” với nữ ca sĩ Rihanna. Ban đầu, cả hai cùng lên tiếng khẳng định, họ chỉ là bạn bè thân thiết chứ không hề có quan hệ nào khác.

Thế nhưng, chứng kiến cảnh cặp đôi này liên tục xuất hiện cùng nhau tại các địa điểm “ăn chơi” nổi tiếng ở Mỹ, rất nhiều người đã cho rằng, Benzema đang hẹn hò với Rihanna. 

Mới đây, cánh săn ảnh còn “chộp” được khoảnh khắc, chân sút người Pháp tặng cho nữ ca sĩ sinh năm 1988 1 bó hoa hồng cực lớn sau 1 buổi “bay đêm” ở New York hồi giữa tháng 6 này.

Đêm thứ Sáu vừa qua (giờ địa phương), Benzema và Rihanna cùng nhau có mặt tại hộp đêm Hooray Henry ở thành phố West Hollywood thuộc miền Tây Los Angeles. 

Trong khi cô ca sĩ 27 tuổi ăn mặc rất thời thượng, quyến rũ thì ngôi sao thuộc biên chế của Real lại khoác trên người một bộ đồ thể thao khá thoải mái. Đáng chú ý, cặp đôi này không đi cùng nhau mà chọn cách “người đến trước, người đến sau”.

Theo tờ Daily Mail (Anh), lý do khiến Benzema và Rihanna tránh đi cùng nhau là để tránh sự “dòm ngó” của giới truyền thông. Đồng thời, họ cũng mong muốn có được một chút thời gian riêng tư để “tâm tình”.

Thế nhưng, chẳng những không tránh được ống kính của các phóng viên, cặp đôi này còn phải giáp mặt với “tình cũ” của Rihanna. Đó chính là bạn nam ca sĩ Chris Brown, người cũng chọn hộp đêm Hooray Henry để tiệc tùng với bạn bè.

Điều này khiến cả Benzema lẫn Rihanna không khỏi phải cảm thấy ngượng ngùng và chẳng mấy thoải mái trong lòng. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau đó, cặp đôi này lại tỏ ra rất thản nhiên như không có chuyện gì, trước khi bước vào trong hộp đêm Hooray Henry.
Chris Brown và Rihanna đã bắt đầu hẹn hò với nhau kể từ năm 2008. Tuy nhiên, chưa đầy 1 năm sau đó, cả hai quyết định chia tay nhau. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do nam ca sĩ người Mỹ có hành vi bạo lực đối với Riri trong một cuộc cãi vã.
Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ