Unai Emery: Một số cầu thủ Arsenal phải ra đi sau trận thua tại Europa League

GD&TĐ - HLV Unai Emery của Arsenal đã úp mở về khả năng một số cầu thủ sẽ phải rời câu lạc bộ sau trận thua 4-1 trước Chelsea trong trận chung kết Europa League ở Baku.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Thất bại nặng nề đêm Baku khiến Arsenal sẽ không được tham dự Champions League mùa tới. Pháo thủ phải tiếp tục xuống chơi tại Europa League năm sau. Do đó, Arsenal có thể cần giảm tải cầu thủ trong một mùa hè bận rộn trên thị trường chuyển nhượng.

HLV Emery nói: "tôi muốn tiếp tục cải thiện với các cầu thủ trẻ đã đến. Có thể một số cầu thủ cần phải rời đi nhưng đây không phải lúc để nói về điều đó". Điều này cho thấy ông đã có những sự tính toàn nhân sự cho mùa giải tiếp theo của Arsenal.

Đội chủ sân Emirates cần có những bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè này, những cái tên gây thất vọng cho người hâm mộ sẽ phải ra đi để đội bóng dành ngân sách cho nhiều bản hợp đồng mới có giá trị. Nhiều nguồn tin cho biết Asernal đang dành sự quan tâm đến Wilfried Zaha của Crystal Palace và Nicolás Tagliafico của Ajax.

Khi được hỏi liệu bỏ lỡ Champions League có ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Arsenal hay không, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: "Có thể. Nhưng chúng tôi là một đội bóng lớn, Arsenal là một tên tuổi lớn trong thế giới bóng đá và rất nhiều cầu thủ muốn chơi ở đây. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ, và tôi có cách để cho những cầu thủ trẻ trở nên tốt hơn theo cách của chúng tôi".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.