U70 vẫn đóng vai thiếu nữ 16

Sau hai phần đại thành công của "Tùy Đường anh hùng", mới đây phần 3 bộ phim lại được tiếp tục với sự góp mặt của Lưu Hiểu Khánh.

U70  vẫn đóng vai thiếu nữ 16

Trong phim, diễn viên kỳ phải đóng cảnh tình cảm thân mật với đàn em Trịnh Quốc Sâm - người trẻ hơn cô những 21 tuổi.

Dù không phải lần đầu tiên phải nhập vai nhỏ hơn tuổi thật nhưng lần này Lưu Hiểu Khánh nhận vai thiếu nữ trẻ 16 tuổi quả là điều không hợp lý.

Nhiều người cho rằng dù Lưu Hiểu Khánh trẻ hơn tuổi nhưng khó chấp nhận khi cô diễn vai thiếu nữ.

Đặc biệt nhất trong phim có những cảnh mùi mẫn ôm hôn của cặp đôi hay Lưu Hiểu Khánh bị đàn em gọi yêu là "nha đầu ngốc" khiến cư dân mạng tranh luận rôm rả.

"Cô ấy đã gần 70. Dù có trẻ trung đến mấy cũng khó lòng chấp nhận vào vai thiếu nữ trẻ trung xinh đẹp tuổi 16 được" - nhiều ý kiến nhận xét.

Còn với diễn viên trẻ Trịnh Quốc Sâm, việc diễn cảnh yêu đương với đàn chị là áp lực không nhỏ. Anh tâm sự: "Lần đầu gặp Lưu Hiểu Khánh tôi đã giật mình vì không ngờ chị ấy trẻ quá. Với kinh nghiệm diễn, chị ấy đã dẫn dắt để tôi hòa nhanh vào cảnh diễn mà không mất nhiều thời gian."

U70  vẫn đóng vai thiếu nữ 16 ảnh 1U70  vẫn đóng vai thiếu nữ 16 ảnh 2U70  vẫn đóng vai thiếu nữ 16 ảnh 3U70  vẫn đóng vai thiếu nữ 16 ảnh 4U70  vẫn đóng vai thiếu nữ 16 ảnh 5U70  vẫn đóng vai thiếu nữ 16 ảnh 6U70  vẫn đóng vai thiếu nữ 16 ảnh 7U70  vẫn đóng vai thiếu nữ 16 ảnh 8U70  vẫn đóng vai thiếu nữ 16 ảnh 9

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.