Tuyển U19 Việt Nam nhận chỉ thị đặc biệt từ VFF

0:00 / 0:00
0:00
GD&TĐ - Chiều ngày 22/6, quyền chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ và động viên U19 Việt Nam trước thềm giải Đông Nam Á.
U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia dự giải U19 Đông Nam Á 2022 dự kiến vào ngày 28/6.
U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia dự giải U19 Đông Nam Á 2022 dự kiến vào ngày 28/6.

Ít ngày nữa giải Vô địch U19 Đông Nam Á 2022 sẽ chính thức khởi tranh tại Indonesia. U19 Việt Nam nằm ở bảng đấu khá khó với những ứng cử viên vô địch Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Philippines và Brunei.

Chiều ngày 22/6, quyền chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ và động viên U19 Việt Nam. Lãnh đạo VFF biểu dương tinh thần và sự nỗ lực của ban huấn luyện và các cầu thủ đã nêu cao sự chuyên nghiệp, tập luyện tích cực dù thời tiết nắng nóng tại Hà Nội.

Đại diện VFF bày tỏ mong muốn U19 Việt Nam thắng U19 Thái Lan và các đối thủ khác để đoạt ngôi đầu bảng, qua đó góp mặt ở vòng bán kết.

Quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng chia sẻ thêm: “Đây là điều không phải tự nhiên mà có, đó là thành quả từ những nỗ lực rất lớn của các thế hệ cầu thủ đi trước và bây giờ là đến thế hệ của các bạn. Do vậy, các bạn phải luôn có ý thức rèn luyện, phấn đấu để tiếp nối và nâng cao những giá trị đó”.

U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia dự giải U19 Đông Nam Á 2022 dự kiến vào ngày 28/6. Đoàn quân áo đỏ lần lượt chạm trán chủ nhà U19 Indonesia ở trận ra quân bảng A vào ngày 2/7, rồi gặp U19 Philippines, U19 Brunei, U19 Myanmar và khép lại vòng bảng với trận đại chiến U19 Thái Lan.

Sau 2 ngày tập luyện cùng U19 Việt Nam, tiền vệ Văn Trường đánh giá chiến thuật của HLV Đinh Thế Nam đang áp dụng cho U19 Việt Nam có nhiều điểm tương đồng với chiến thuật của HLV Gong Oh Kyun tại U23 Việt Nam.

"Chiến thuật của thầy Nam và thầy Gong khá giống nhau. Tuy vậy, mỗi thầy có cách truyền đạt riêng. Chúng tôi sẽ cố gắng nắm bắt. Kinh nghiệm tích lũy được tại đấu trường châu lục giúp tôi tự tin sẽ thi đấu tốt ở giải Đông Nam Á sắp tới", Văn Trường nói.

Văn Trường cho biết, sẵn sàng sang thi đấu tại các CLB khác nếu được tạo điều kiện tích lũy kinh nghiệm cho đến khi đạt yêu cầu để trở về khoác áo đội 1.

"Tôi đã có kinh nghiệm đá ở châu lục nên nếu được đá V-League, tôi cũng sẽ cố gắng, dần dần rồi sẽ đáp ứng được", Văn Trường nói.

Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tặng quà lưu niệm cho đại diện đoàn famtrip Ấn Độ.

Lữ hành hàng đầu Mumbai - Ấn Độ khảo sát Đà Nẵng

GD&TĐ - Ngày 8/8, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, trong ngày 5 và 6/8, đoàn famtrip Ấn Độ vừa khảo sát Đà Nẵng với chương trình tham quan thành thị, tìm hiểu sản phẩm du lịch về đêm, khám phá Cầu Vàng, Bà Nà Hills.
Ảnh minh họa.

Phải sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn ứng phó áp thấp nhiệt đới trên biển Đông

GD&TĐ - Các tỉnh, thành phố theo dõi chặt chẽ thông tin vùng áp thấp trên Biển Đông và diễn biến thời tiết trên biển; bảo đảm an toàn về người, tài sản và có kế hoạch sản xuất phù hợp, duy trì thông tin liên lạc nhằm xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra...
Cô Mẫn Thị Dung hướng dẫn học sinh đóng kịch bằng tiếng Anh.

Học Tiếng Anh ở THCS thế nào cho thú vị?

GD&TĐ -  Chia sẻ về phương pháp giảng dạy Tiếng Anh THCS, cô Mẫn Thị Dung, Tổ trưởng Tổ Tiếng Anh Trường THCS Lý Thái Tổ (Hà Nội), cho rằng: Thầy cô cần tinh tế chọn lọc những cách hiệu quả nhất áp dụng cho phù hợp đối tượng người học và linh hoạt trong từng hoàn cảnh cụ thể.
Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc phát biểu trực tuyến chúc mừng thành công của báo cáo

Công bố báo cáo phân tích ngành Giáo dục Việt Nam 2011 – 2020

GD&TĐ - Ngày 8/8 tại Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp với UNESCO Hà Nội tổ chức Hội thảo Công bố báo cáo Phân tích ngành Giáo dục Việt Nam 2011-2020 với hơn 100 đại biểu tham dự trực tiếp và gần 500 đại biểu tham dự trực tuyến.
CLB Em yêu văn học của Trường THCS Trần Đại Nghĩa (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) giúp học sinh rèn luyện khả năng viết, khơi gợi niềm yêu thích văn học và có thói quen đọc sách.

Xác định điểm yếu để đổi mới dạy học Ngữ văn

GD&TĐ - Phần lớn giáo viên Ngữ văn chưa chú trọng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong quá trình học tập. Dù đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn những năm gần đây đã theo hướng mở, nhưng sự ổn định của cấu trúc đề đã dẫn đến việc giáo viên dạy tủ và học sinh học tủ.