Trường ĐHSP - ĐH Thái Nguyên: Tặng hoa nhà giáo vùng cao

GD&TĐ - Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên luôn quan tâm, chú trọng đến các hoạt động tương thân, tương ái, hỗ trợ, ủng hộ những địa phương và cá nhân còn khó khăn, đặc biệt là đối với giáo dục miền núi.

Đoàn công tác tặng quà cho giáo viên, học sinh  Trường THPT Mù Cang Chải - Yên Bái
Đoàn công tác tặng quà cho giáo viên, học sinh Trường THPT Mù Cang Chải - Yên Bái

Nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), nhằm động viên, thăm hỏi, hỗ trợ giáo viên, học sinh vùng cao, từ ngày 9 - 10/11/2018, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình “Tặng hoa nhà giáo vùng cao” tại các trường học ở huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, tiếp tục khẳng định vai trò, tình cảm và trách nhiệm của Nhà trường đối với giáo dục ở những địa phương đặc biệt khó khăn, góp phần hỗ trợ giáo viên và các em học sinh dân tộc, vùng cao có điều kiện thuận lợi hơn trong công tác và học tập.

PGS.TS Mai Xuân Trường phát biểu tại Chương trình Tặng hoa nhà giáo vùng cao

PGS.TS Mai Xuân Trường phát biểu tại Chương trình Tặng hoa nhà giáo vùng cao

Đoàn công tác do PGS.TS Mai Xuân Trường - Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn. Tham gia chương trình có PGS.TS Đỗ Hồng Thái - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Đồng Văn Quân - UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Trường và các đại biểu đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, các đơn vị chức năng của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên.

Đoàn công tác tặng quà cho giáo viên, học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Púng Luông - Mù Cang Chải - Yên Bái

Đoàn công tác tặng quà cho giáo viên, học sinh Trường PTDTBT

Tiểu học Púng Luông - Mù Cang Chải - Yên Bái

Thay mặt tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên, đoàn công tác đã thăm hỏi và tặng 46 suất quà cùng nhiều hiện vật như: sách giáo khoa, vở viết, máy chiếu, loa và các trang thiết bị, đồ dùng phục vụ công tác giảng dạy, học tập … trị giá gần 200 triệu đồng cho giáo viên, học sinh ở Trường PTDTBT Tiểu học Púng Luông, Trường PTDTBT Tiểu học&THCS La Pán Tẩn và Trường THPT Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái. 

PGS.TS Mai Xuân Trường cho biết “được chia sẻ với các thầy cô giáo và các em học sinh ở huyện Mù Cang Chải nói riêng và giáo dục miền núi nói chung là tình cảm và trách nhiệm của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên, qua đó mong muốn góp một phần nhỏ giúp giáo viên và học sinh khắc phục những khó khăn, vì sự phát triển của giáo dục miền núi”.

 
 
Đoàn công tác tặng quà cho giáo viên, học sinh Trường PTDTBT Tiểu học&THCS La Pán Tẩn - Mù Cang Chải - Yên Bái

Đoàn công tác tặng quà cho giáo viên, học sinh Trường PTDTBT

Tiểu học&THCS La Pán Tẩn - Mù Cang Chải - Yên Bái

Trong không khí ngày lễ 20/11 đang tới gần, chương trình “Tặng hoa nhà giáo vùng cao” của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên tại huyện Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái như những bông hoa tươi thắm được gửi đến những “đồng nghiệp” đang ngày đêm vượt qua nhiều khó khăn, là sự sẻ chia, tình cảm ấm nồng dành cho những “học trò” nơi vùng cao của Tổ quốc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ