Trường Đại học Kinh tế khai giảng năm học 2018 – 2019

GD&TĐ - Ngày 5/9/2018, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019, chào đón các tân sinh viên và trao thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập trong năm học vừa qua.

Trường Đại học Kinh tế khai giảng năm học 2018 – 2019

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã chúc mừng các tân sinh viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi THPT quốc gia để có mặt tại Trường ĐHKT ngày hôm nay, và gửi lời động viên chân thành nhất tới các bạn: Trường ĐHKT sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập, rèn luyện, phát triển bản thân và có được cô hội việc làm tốt nhất khi ra trường.

Trường ĐHKT nỗ lực tạo ra nhiều cơ hội để sinh viên được ra nước ngoài học tập và nghiên cứu cũng như tăng cường hợp tác với lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp để tiếp tục bổ sung cho sinh viên kỹ năng mềm cũng như thu hút thêm học bổng để hỗ trợ các em trong suốt quá trình học tập tại Trường.” PGS.TS Nguyễn Trúc Lê nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trao thưởng cho 6 sinh viên là Thủ khoa của 6 ngành trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2018 cùng 6 sinh viên đạt kết quả cao trong học tập; 6  sinh viên là cán bộ lớp, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên có hoạt động tích cực và kết quả học tập tốt; 6 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và sinh viên có công trình nghiên cứu khoa học được giải cấp ĐHQGHN.

Đại diện cho các đối tác của Trường, Bà Võ Thị Thùy Dương - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC gửi lời tới các sinh viên của trương, rằng Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN bắt đầu mối quan hệ hợp tác từ 2018, và sẽ chính thức ký kết, trở thành đối tác chiến lược từ tháng 9/2018. Tập đoàn FLC tin tưởng ĐHKT sẽ là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực trẻ, năng động, giỏi kỹ năng mềm và thông thạo ngoại ngữ cho FLC trong tương lai.

Nhân dịp này, các đối tác của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN gồm: Công ty Cổ phần Đầu tư IMG, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã trao tặng sinh viên ĐHKT nhiều học bổng với tổng trị giá 160.000.000đ.

Đại diện cho các tân sinh viên, bạn Trần Hồng Anh, Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế CLC chia sẻ niềm tự hào khi đạt được niềm mơ ước suốt 12 năm học cố gắng không ngừng, và chính thức trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Bạn hứa: “sẽ quyết tâm vượt qua mọi khó khăn ban đầu, nắm bắt cơ hội và cố gắng hết sức mình học tập, rèn luyện chuẩn bị hành trang bước vào cuộc đời, đạt được thành công cho tương lai của chính mình và đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho xã hội.”

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...