Trung thu nơi địa đầu Tổ Quốc

GD&TĐ - Từ ngày 5 - 7/9, báo Biên phòng và báo Người Hà Nội phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Giang, Đồn BP Lũng Cú và UBND xã Lũng Cú, cùng các nhà hảo tâm tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, hộ chính sách và tổ chức đêm trung thu cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã Lũng Cú (huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang).

Trung thu nơi địa đầu Tổ Quốc

Với chủ đề “Đêm hội trăng rằm nơi địa đầu Tổ quốc”, Ban tổ chức chương trình đã mang đến cho các cháu thiếu nhi nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa như: Giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian, kể chuyện, đố vui, rước đèn ông sao, giao lưu với các nhân vật trong truyện cổ tích như chị Hằng, chú Cuội...

Trong chương trình, Ban tổ chức đã trao hàng trăm phần quà thiết thực như sách vở, quần áo, cặp sách, bánh kẹo… với tổng trị giá hơn 70 triệu đồng. Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến những phút giao lưu chân tình, ấm áp, thể hiện tình đoàn kết, trách nhiệm cộng đồng của “hậu phương” đối với đồng bào nơi tuyến đầu Tổ quốc.

Chia sẻ cảm nghĩ về chương trình, cô giáo Phan Thị Huê -  giáo viên trường tiểu học bán trú Lũng Cú - cho biết: “Hầu hết thiếu nhi, học sinh ở xã Lũng Cú đều có gia cảnh khó khăn nên khó có điều kiện đón Trung thu một cách trọn vẹn. Mong rằng, qua chương trình này, các em có thêm niềm hứng khởi để bước vào năm học mới, tiếp tục học tập và rèn luyện hiệu quả hơn”.

Nhân dịp này, đoàn công tác  cũng đã tổ chức trao tặng 50 phần quà  cho học sinh bán trú tại xã Sà Phìn và  10 phần quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Lũng Cú.                              

Trung thu nơi địa đầu Tổ Quốc ảnh 1Trung thu nơi địa đầu Tổ Quốc ảnh 2Trung thu nơi địa đầu Tổ Quốc ảnh 3Trung thu nơi địa đầu Tổ Quốc ảnh 4Trung thu nơi địa đầu Tổ Quốc ảnh 5

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cờ Nga được nhìn thấy kéo lên ở khu vực Kotlyarovka thuộc Kharkov

Cờ Nga tung bay ở Kharkov

GD&TĐ - Lá cờ của Liên bang Nga được nhìn thấy kéo lên ở khu vực Kotlyarovka thuộc vùng Kharkov hôm 4/5/2024.
Công cụ trí tuệ nhân tạo giải quyết nhu cầu học tập đa dạng của sinh viên.

Singapore thận trọng sử dụng AI

GD&TĐ - Các trường đại học Singapore áp dụng cởi mở nhưng thận trọng với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giảng dạy và thực hành.
Chùm ảnh sự hỗn loạn ở Haiti

Chùm ảnh sự hỗn loạn ở Haiti

GD&TĐ - An ninh trật tự Haiti liên tục phải chịu những biến cố, từ vụ ám sát tổng thống đến động đất và tình trạng bạo lực từ các băng đảng.