Vòng 1 Cuộc thi English Champion 2019: Hơn 32.000 thí sinh dự thi

GD&TĐ - Hơn 32.000 thí sinh trên toàn quốc tham dự cuộc thi English Champion 2019 vừa bước vào những ca thi đầu tiên của Vòng 1. 

Các thí sinh khối trung học tham dự Vòng 1 Cuộc thi English Champion 2019.
Các thí sinh khối trung học tham dự Vòng 1 Cuộc thi English Champion 2019.

Mùa thi năm nay, English Champion do IvyPrep Education và iSMART Education tổ chức tiếp tục chứng tỏ sức hút của một cuộc thi tiếng Anh và kiến thức kỹ năng tổng hợp khi ghi nhận số thí sinh đăng ký tăng kỷ lục so với 6 mùa thi trước.

Vẫn giữ nguyên sức nóng như 6 mùa thi trước, English Champion, cuộc thi tiếng Anh và kiến thức tổng hợp tiếp tục thu hút được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và thí sinh trên 62/64 tỉnh thành toàn quốc.

Bên cạnh các thành phố lớn như Hà Nội (29% thí sinh), TPHCM (51% thí sinh), mùa thi năm nay ghi nhận số lượng lớn thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành, trong đó có một số tỉnh có số thí sinh tăng đột biến như: Lào Cai (1.703 thí sinh), Phú Thọ (998 thí sinh), Thừa Thiên - Huế (600 thí sinh), Hậu Giang (544 thí sinh)…

Thông qua các cuộc thi quy mô toàn quốc như English Champion, các thí sinh tại các tỉnh thành có cơ hội cùng thi đấu, giao lưu với các bạn bè đồng trang lứa tại các thành phố lớn trong một sân chơi tri thức chung.

Trong số 1.473 trường tiểu học và trung học có thí sinh tham dự, có những trường có số lượng thí sinh đông đảo như: Trường Tiểu học Nguyễn Minh Quang (TPHCM) - 465 thí sinh, Trường THCS Lê Hồng Phong (Hà Nội) – 452 thí sinh, Trường THCS Ngôi Sao Hà Nội - 418 thí sinh…

Tại vòng thi này, các thí sinh tiếp tục thi theo hình thức thi trực tuyến tại nhà, kiểm tra kiến thức Toán học, Khoa học, Xã hội và các kỹ năng nghe hiểu, đọc hiểu tiếng Anh. Thời gian thi đối với khối tiểu học là 45 phút với 40 câu hỏi, khối trung học là 60 phút với 50 câu hỏi.

Dự kiến kết kết Vòng 1 Cuộc thi sẽ được công bố vào cuối tháng 2. Top 400 thí sinh điểm cao nhất mỗi khối tại các khu vực (Khu vực 1: Hà Nội, các tỉnh phía Bắc và các tỉnh miền Trung; Khu vực 2: TPHCM và các tỉnh phía Nam) sẽ giành được quyền thi Vòng 2 tập trung tại điểm thi của Ban tổ chức.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ