Tuyên dương 129 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu

GD&TĐ - Trong hai ngày qua tại Thủ đô Hà Nội, 129 Bí thư Chi đoàn Cụm đồng bằng sông Hồng và các đơn vị quân đội đã tham gia Chương trình kỷ niệm 20 năm Phong trào “Thanh niên tình nguyện” và “Liên hoan Bí thư Chi đoàn tiêu biểu làm theo lời Bác”.

129 Bí thư Chi Đoàn tiêu biểu báo công dâng Bác
129 Bí thư Chi Đoàn tiêu biểu báo công dâng Bác

Nhân dịp này, đã tuyên dương 99/129 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu khối địa bàn dân cư thuộc 8 tỉnh, thành đoàn trong Cụm, 30 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu thuộc 5 đơn vị Quân đội kết nghĩa được tuyên dương.

Tuyên dương 99 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu
Tuyên dương 99 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu 

Chương trình kỷ niệm 20 năm Phong trào “Thanh niên tình nguyện” và “Liên hoan Bí thư Chi đoàn tiêu biểu làm theo lời Bác” năm 2019 là một hoạt động ý nghĩa, để đoàn viên, thanh niên, nhất là đội ngũ Bí thư chi đoàn tiêu biểu hiểu rõ những giá trị lý luận và thực tiễn trong Di chúc của Bác.

Đồng thời, ôn lại truyền thống vẻ vang 20 năm phong trào “Thanh niên tình nguyện”, tiếp tục đưa phong lan tỏa trong cộng đồng và thấy được trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của tổ chức Đoàn trong xây dựng quê hương, đất nước.

129 đại biểu Bí thư chi đoàn tiêu biểu đã dâng hoa, báo công tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và vào Lăng viếng Bác. Bí thư Chi đoàn phường Vĩnh Phúc (Ba Đình, Hà Nội) Đặng Việt Trinh đã hứa với Bác: Chúng cháu - những Bí thư chi đoàn nguyện thực hiện theo Di chúc của Người.

Chung vui đêm lửa trại
Chung vui đêm lửa trại 

Cụ thể, tăng cường bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức cách mạng, lối sống văn hóa, không ngừng học tập, nâng cao trình độ, “dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn” để hình thành thế hệ thanh niên có phẩm chất tốt đẹp, có tri thức, có khí phách và quyết tâm hành động thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng đất nước giàu đẹp, văn minh, hiện đại đúng như lời căn dặn của Bác trước lúc đi xa”.

Các Bí thư Chi đoàn tiêu biểu còn tham dự các hoạt động như: Tọa đàm “Nâng cao chất lượng chi đoàn” và đêm lửa trại “Sức trẻ sông Hồng”, tổ chức tại Trường Đội Lê Duẩn…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ