Từ nhỏ đã bị chê bai nhan sắc, nữ sinh 2K quyết tâm “lột xác”, xinh đẹp đến “người quen cũng không nhận ra

Khó chịu, buồn tủi khi bị mọi người chê bai nhan sắc, Lê Nguyễn Ngọc Trâm (sinh năm 2000, Trà Vinh) quyết tâm ăn uống điều độ, học làm đẹp và tập gym để "lột xác" gợi cảm hơn.

Từ nhỏ đã bị chê bai nhan sắc, nữ sinh 2K quyết tâm “lột xác”, xinh đẹp đến “người quen cũng không nhận ra

Trên diễn đàn chuyên chia sẻ các màn "dậy thì thành công", Lê Nguyễn Ngọc Trâm đang nhận nhiều sự chú ý từ dân mạng nhờ ngoại hình "trông như hai người khác nhau".

Trong tấm ảnh được chụp năm 2015, khi là học sinh lớp 9 THCS Trương Văn Trì (Trà Vinh), cô gái sinh năm 2000 có vóc dáng gầy gò và làn da ngăm đen.

Sau 4 năm, nữ sinh nhỏ thó ngày đó trở thành thiếu nữ có body gợi cảm với số đo 3 vòng 87-60-89.

Từ nhỏ đã bị chê bai nhan sắc, nữ sinh 2K quyết tâm “lột xác”, xinh đẹp đến “người quen cũng không nhận ra ảnh 1

Từ nhỏ đã bị chê bai nhan sắc, nữ sinh 2K quyết tâm “lột xác”, xinh đẹp đến “người quen cũng không nhận ra ảnh 2

Ngoại hình của Lê Nguyễn Ngọc Trâm hồi lớp 9 (ở giữa ảnh trái) khác nhiều so với hiện tại.

Chia sẻ với Zing.vn, Lê Nguyễn Ngọc Trâm cho biết lý do khiến cô thay đổi bản thân là lời nhận xét của những người xung quanh.

"Từ nhỏ tới lớn, mình thường bị nhiều người hỏi "Sao da ngăm thế", "Mẹ da trắng mà con gái da đen nhỉ". Bạn bè còn nói không dám giới thiệu mình với ai. Lên cấp 3, mình dần ý thức được nên thấy khó chịu, buồn tủi, 10X Trà Vinh nói.

Trâm cho biết cô từng có mối tình học trò vào năm lớp 10, nhưng bị đối phương chia tay sau một năm để yêu cô gái "xinh và trắng trẻo hơn".

Cùng thời điểm đó, nữ sinh gặp một số chuyện cá nhân nên xin nhà trường bảo lưu kết quả học tập. Suốt một năm “ở ẩn”, Trâm hạn chế ra ngoài và tìm cách thay đổi bản thân.

"Mình học khá tốt nên cha mẹ cũng không lo lắng việc mình ngừng lại một năm. Trong khoảng thời gian đó, mình ăn nhiều, đúng bữa hơn, tập gym, xem clip make up trên mạng và tìm cách làm trắng an toàn. Sau khi trở lại, nhiều người không nhận ra mình", Lê Nguyễn Ngọc Trâm nói.

Từ nhỏ đã bị chê bai nhan sắc, nữ sinh 2K quyết tâm “lột xác”, xinh đẹp đến “người quen cũng không nhận ra ảnh 3

Từ nhỏ đã bị chê bai nhan sắc, nữ sinh 2K quyết tâm “lột xác”, xinh đẹp đến “người quen cũng không nhận ra ảnh 4 

Từ nhỏ đã bị chê bai nhan sắc, nữ sinh 2K quyết tâm “lột xác”, xinh đẹp đến “người quen cũng không nhận ra ảnh 5

Màn "lột xác" của Trâm khiến nhiều người quen không nhận ra, thậm chí "người cũ" xin lỗi và muốn quay lại.

Trâm cho biết nhờ thay đổi ngoại hình, cô có thêm nhiều mối quan hệ và mở ra những cơ hội cho bản thân.

"Chính xác là nhờ thay đổi ngoại hình nên nhiều người muốn làm quen với mình hơn. Khoảng một năm nay, mình cũng có thêm nguồn thu từ công việc mẫu ảnh. Mình nghĩ bản thân "dậy thì thành công" khoảng 80%", cô gái sinh năm 2000 hào hứng nói.

Trước một số nghi vấn từ dân mạng về việc động "dao kéo" để có nhan sắc hiện tại, nữ sinh Trà Vinh cho hay những nét trên mặt cô không thay đổi, chỉ là ngày trước "có lẽ do da đen quá nên mất hết nét".

"Cha mẹ đã ‘thẩm mỹ’ cho mình gương mặt như thế và mình nghĩ không nơi nào làm tốt hơn được. Mình nghĩ không ai xấu cả, chỉ là họ chưa có động lực để thay đổi thôi", Trâm nói.

Với ngoại hình hiện tại, nữ sinh 19 tuổi nói cô thường bị nhầm là con lai. 10X giải thích mình cũng không phải người dân tộc Chăm như một số dân mạng lầm tưởng.

Về phong cách thời trang, Trâm nói cô có xu hướng ăn mặc gợi cảm nhưng vẫn kín đáo đúng nơi, đúng lúc. Nhiều người khá thích những bộ đồ cô mặc và thường nhắn tin hỏi địa chỉ mua.

Lê Nguyễn Ngọc Trâm đang chờ kết quả kỳ thi THPT quốc gia. 10X có định hướng học ngành Quản trị kinh doanh tại ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ