Trường TH&THCS Ngôi sao Hà Nội dành Huy chương Bạc tại hội thi hợp xướng quốc tế

GD&TĐ - Ngày 19/5, tại Hội An, Đà Nẵng, hội thi hợp xướng quốc tế Việt Nam lần thứ 6 đã kết thúc tốt đẹp sau 5 ngày diễn ra. Trường TH&THCS Ngôi sao Hà Nội là đoàn đại diện cho Việt Nam đi thi đấu tại qui mô quốc tế đã dành Huy chương Bạc. Đây là lần đầu tiên Việt Nam tham gia.

Hiệu trưởng trường TH&THCS Ngôi sao Hà Nội Nguyễn Thị Vân Trang đại diện đoàn Việt Nam nhận Huy chương Bạc cho toàn đoàn tại cuộc thi
Hiệu trưởng trường TH&THCS Ngôi sao Hà Nội Nguyễn Thị Vân Trang đại diện đoàn Việt Nam nhận Huy chương Bạc cho toàn đoàn tại cuộc thi

Hội thi hợp xướng quốc tế có sự tham gia của 1000 nghệ sĩ thuộc 22 đoàn hợp xướng đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới: Trung Quốc, Estonia, Indonesia, Hàn Quốc, Maylaisia, Hà Lan, Philippines, Singapore, Hoa Kỳ, Việt Nam.

Được biết, hội thi hợp xướng quốc tế là sự kiện văn hoá có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá các giá trị di sản, văn hoá, nghệ thuật và tiềm năng du lịch của Hội An đến với  du khách trong nước và quốc tế.

Cuộc thi cũng là dịp các nước giới thiệu những giá trị độc đáo của loại hình biểu diễn hợp xướng đến công chúng, đồng thời là cơ hội để các nghệ sĩ Việt Nam giao lưu với những nền âm nhạc tiên tiến trên Thế giới.

  Một số hình ảnh tại cuộc thi Hợp xướng

 
 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ