Sôi nổi bế mạc Ngày hội Tân sinh viên năm 2016

GD&TĐ - Tối qua (30/10), tại khu A - KTX Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình ca múa nhạc, trình diễn thời trang và trao học bổng Tân Sinh viên bế mạc ngày Hội Tân sinh viên năm 2016… thu hút sự tham dự của gần 3.000 bạn sinh viên.

Sinh viên trải nghiệm thi trực tuyến An toàn giao thông – hạnh phúc cho mọi nhà.
Sinh viên trải nghiệm thi trực tuyến An toàn giao thông – hạnh phúc cho mọi nhà.

Ngày hội Tân sinh viên năm 2016 được diễn ra từ ngày từ ngày 26 - 30/10/2016 tại khu A - Ký túc xá Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh.

Đây là một trong những hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho sinh viên ở KTX nói riêng và sinh viên khu vực Thủ Đức - Dĩ An nói chung, Trung tâm Quản lý Ký túc xá Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, Ban Cán sự Đoàn Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh và Nhà Văn hóa Sinh viên tổ chức.

Chương trình bao gồm các hoạt động triển lãm, tư vấn du học, cùng những hoạt động, sân chơi sôi nổi dành cho các bạn sinh viên như: Hát Quốc ca và đồng diễn nghệ thuật, xếp biểu trưng 20 năm Đoàn ĐHQG - HCM, Vòng Chung kết Liên hoan Ban nhạc Acoustics Sinh viên toàn Thành, các sân chơi học đường và phiên chợ sinh viên với nhiều sản phẩm, quà tặng ưu đãi kèm chương trình

Ngoài ra, chương trình đã trao 150 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các bạn tân sinh viên, đồng thời rút thăm trúng thưởng 5 Laptop Acer trị giá 70 triệu đồng, trình diễn 2 bộ sưu tập thời tranh của nhà thiết kế Việt Hùng: Nét xưa và nhịp sống trẻ với phần trình diễn của các bạn sinh viên đến từ trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP Hồ Chí Minh.

Tại ngày hội, sinh viên cũng được trải nghiệm với cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức “An toàn giao thông – hạnh phúc mọi nhà” năm 2016 do  Thành Đoàn TPHCM và Công ty Nahi đã tổ chức sơ kết.

Tham gia cuộc thi các bạn trẻ còn được tặng “NAHI xu” để tích điẻm và đổi những phần quà như: học bổng, phương tiện học tập, cơ hội du học. Cuộc thi được tổ chức 6 chặng với chủ đề và thách thức khác nhau tiếp tục diễn ra đến hết tháng 12/2016.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ