Sinh viên Trường Đại học KHXH&NV thắp lửa tri ân, tưởng niệm anh hùng liệt sĩ

GD&TĐ - Chiều tối ngày 6/6, tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội, Liên chi Đoàn- Liên chi Hội Khoa Du lịch học đã tổ chức chương trình “Thắp lửa tri ân”, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. 

Sinh viên Trường Đại học KHXH&NV thắp lửa tri ân, tưởng niệm anh hùng liệt sĩ

Đây là một hoạt động trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019).

Tham dự chương trình, có sự góp mặt của TS.Phạm Hồng Long, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Du lịch học; Đại diện Ban chấp hành Liên chi khoa Du lịch học, Đại diện các Chi đoàn và hơn 70 sinh viên đến từ Chi đoàn K62 Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành.

Trong khuôn khổ chương trình, sinh viên trường Đại học KHXH&NV đã cùng nhau tổ chức lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, nghĩa trang liệt sĩ xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. Đồng thời, tổ chức dọn dẹp, làm đẹp cảnh quan môi trường trong khuôn viên nghĩa trang liệt sĩ.

TS.Phạm Hồng Long, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Du lịch học và sinh viên thắp hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ

TS.Phạm Hồng Long, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Du lịch học và sinh viên thắp hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ

Phát biểu tại chương trình, TS.Phạm Hồng Long, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Du lịch học cho biết: “Hằng năm, Khoa Du lịch học tổ chức rất nhiều hoạt động như từ thiện, thể thao, tổ chức các cuộc thi chuyên ngành, cuộc thi tiếng Anh... Với mỗi hoạt động, Khoa sẽ giao cho các Chi đoàn, Chi hội trực tiếp thực hiện. Thông qua hoạt động Thắp lửa tri ân này, Khoa mong muốn giáo dục chính trị, tư tưởng cho các em sinh viên và thể hiện sự tri ân với những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì đất nước.”

Tham dự buổi lễ tri ân, bạn Đặng Thị Thanh Thanh, sinh viên Chi đoàn K62 Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành chia sẻ: “Thông qua các hoạt động ý nghĩa như thế này, các bạn trong lớp sẽ đoàn kết với nhau hơn, cùng nhau thực hiện những hoạt động ý nghĩa.”

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ