Phóng viên Hàn "gây bão" ở Hà Nội: "Tôi đã trở lại thăm Việt Nam"

Chia sẻ với Zing.vn, Baek Seung-woo, phóng viên Hàn Quốc từng "gây bão" trong Hội nghị Mỹ Triều, cho biết rất vui vì được chào đón khi trở lại Hà Nội.

Phóng viên Hàn "gây bão" ở Hà Nội: "Tôi đã trở lại thăm Việt Nam"

Tối 4/4, trên trang cá nhân, Baek Seung-woo chia sẻ bức ảnh check-in tại Nhà thờ Đức Bà (Hà Nội), cùng hashtag #vietnam.

Chia sẻ với pv, chàng phóng viên từng nổi tiếng trên mạng xã hội trong thời điểm Thượng đỉnh Mỹ - Triều cho biết anh đến Việt Nam công tác và sẽ lưu lại Hà Nội trong vài ngày.

Anh đã có cơ hội đi vòng quanh Hà Nội, tham quan một số địa điểm du lịch, và rất ấn tượng với Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hồ Hoàn Kiếm.

Baek Seung-woo cũng tiết lộ có thể sẽ quay lại Việt Nam vào tháng 5/2019 cho một chuyến công tác khác.

Phong vien Han
Hình ảnh check-in tại Nhà thờ Đức Bà, Hà Nội của Baek Seung-woo nhận được nhiều sự quan tâm. Ảnh: Chụp màn hình.

"Tôi đã giữ lời hứa và trở lại Việt Nam. Tuy nhiên lần này vẫn đến vì công việc. Nếu có cơ hội quay lại trong kỳ nghỉ, tôi chắc chắn sẽ gặp gỡ, kết bạn nhiều hơn. Cảm ơn đã chào đón tôi", phóng viên Baek nói và bày tỏ sự bất ngờ khi lần trở lại này lại nhận được nhiều sự quan tâm và chào mừng đến thế.

Theo kế hoạch, chàng trai 26 tuổi sẽ đến Đà nẵng và TP.HCM vào mùa hè hoặc thu năm nay.

Phong vien Han
Phong vien Han
Baek Seung-woo là một trong những phóng viên quốc tế được chú ý tại Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều tháng 2/2019. Ảnh: FBNV.

Vào tháng 2/2019, Baek Seung-woo có mặt tại Hà Nội đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều. Anh là một trong số những phóng viên quốc tế gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai không thua kém diễn viên.

Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn, nam phóng viên 26 tuổi cho biết anh có ấn tượng rất tốt với Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội. Những ngày tác nghiệp tại Hà Nội, Baek Seung-woo thích thú với cảnh người trẻ gặp gỡ và uống bia trên phố. Anh so sánh không khí tại Hà Nội giống với khu Hongdae, Hàn Quốc.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.