Nữ sinh từ bỏ học bổng du học Mỹ để theo đuổi đam mê múa

Nữ sinh từ bỏ học bổng du học Mỹ để theo đuổi đam mê múa

Khánh Ly là nữ sinh trường Đại học Hà Nội. Trước khi trở thành sinh viên của Đại học Hà Nội, Khánh Ly luôn giành thành tích cao trong học tập và hoạt động ngoại khóa suốt 12 năm học.

Khánh Ly đã xuất sắc giành được suất học bổng 4 năm tại Mỹ với trị giá 1,4 tỉ đồng. Thế nhưng, nữ sinh bất ngờ từ chối cơ hội trong mơ của nhiều người để tiếp tục theo đuổi ước mơ với nghệ thuật múa.

Khánh Ly đã theo đuổi bộ môn nghệ thuật này từ nhiều năm nay nên không dễ dàng từ bỏ. Chính quyết định này của cô gái trẻ khiến nhiều người tiếc nuối. Nhưng riêng cô, cơ hội này đóng lại sẽ có cơ hội khác mở ra. Lựa chọn ở lại Việt Nam, Khánh Ly chắc chắn sẽ có nhiều cô hội để thỏa mãn đam mê múa của mình hơn.

Khác với hình ảnh chững chạc trên sân khấu, ngoài đời thường, Khánh Ly luôn nổi bật với phong cách trẻ trung, xinh đẹp và không kém phần cá tính.Năm 2019, Khánh Ly đạt danh hiệu Hoa khôi sinh viên trường Đại học Hà Nội. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn có bảng thành tích học tập đáng nể.

Mới đây, Khánh Ly thử sức trên sân khấu Hoa khôi sinh viên Việt Nam và lọt vào vòng chung kết sẽ tổ chức tới đây. Được biết, múa cũng chính là lợi thế để Khánh Ly thể hiện phần thi tài năng của mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.