Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của cô giáo tiểu học đang gây xôn xao mạng xã hội

Hình ảnh một cô giáo tiểu học xinh xắn, mặc một chiếc áo dài màu xanh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai cũng xao xuyến.

Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của cô giáo tiểu học đang gây xôn xao mạng xã hội

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh một cô giáo trẻ xinh đẹp đón các con vào lớp 1 khiến ai cũng phải trầm trồ.

Cô giáo xinh xắn khiến dân mạng xôn xao.

Cô giáo xinh xắn khiến dân mạng xôn xao.

Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của cô giáo tiểu học đang gây xôn xao mạng xã hội ảnh 2Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, cô giáo mặc một chiếc áo dài màu xanh ngọc và nổi bật với gương mặt xinh như hot girl.

Được biết, cô giáo mà dân mạng đang "phát sốt" là Bùi Thúy Ngân, giáo viên lớp 1. Cô giáo trẻ này hiện đang công tác tại trường Tiểu học Tân Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cô giáo trẻ trong ngày chào đón học trò lớp 1.

Cô giáo trẻ trong ngày chào đón học trò lớp 1.

Không chỉ gây chú ý nhờ ngoại hình, cô giáo trẻ này còn được đánh giá là có năng lực chuyên môn và rất yêu trẻ nhỏ. Nét xinh đẹp nhẹ nhàng, thanh tú của cô giáo trẻ này khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Những hình ảnh về cô giáo lớp 1 này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Ai nấy đều phải khen ngợi về nhan sắc của cô nàng.

Được biết, trước khi nổi tiếng với khoảnh khắc xinh đẹp này thì Thúy Ngân cũng là một cô gái cực hot trên Facebook, với số người theo dõi hơn 80.000 người. Nhìn trạng thái độc thân trên Facebook của cô nàng mà các chàng trai đều mừng thầm. 

63

7
Dung nhan xinh đẹp của cô giáo trẻ khiến bao người xuýt xoa.

Cô giáo xinh xắn này đã có hơn 5 năm đứng trên bục giảng và rất được học sinh yêu mến bởi sự dịu dàng, hiền lành và tận tâm của mình.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.