Lương Thùy Linh đăng quang, dân tình kêu gọi Đại học Ngoại thương thành lập khoa “đào tạo Hoa hậu“

Trước Lương Thùy Linh, không ít Hoa hậu đình đám cũng từng là sinh viên của trường đại học danh giá nhất Việt Nam.

Lương Thùy Linh đăng quang, dân tình kêu gọi Đại học Ngoại thương thành lập khoa “đào tạo Hoa hậu“

Đại học Ngoại thương hay còn được giới sinh viên gọi vui là "Harvard Việt Nam" là ngôi trường có chất lượng đào tạo đứng đầu cả nước, ngay cả chất lượng sinh viên đầu vào cũng nổi trội và toàn những anh tài khắp nơi.

Trải qua vài chục năm vẫn giữ vững uy tín và thương hiệu về đào tạo, nhưng vài năm trở lại đây, đại học Ngoại thương còn có thêm một biệt danh mới là "Lò đào tạo Hoa hậu Việt Nam".

Nguyên do của tên gọi này bắt nguồn từ việc trong các cuộc thi nhan sắc gần đây, thí sinh đến từ Trường đại học Ngoại thương luôn chiếm số lượng áp đảo, chưa kể Hoa hậu Việt Nam nhiều năm liền đều là sinh viên của ngôi trường danh giá này.

Lương Thùy Linh

Tối 3/8 vừa qua, Lương Thùy Linh đã trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam đầu tiên. Người đẹp sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Kinh tế Đối ngoại của Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Không chỉ đăng quang với nhan sắc thuyết phục, Thùy Linh còn được ngưỡng mộ với thành tích học tập xuất sắc, từng thi Học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh, sở hữu IELTS 7.5.

Lương Thùy Linh đăng quang, dân tình kêu gọi Đại học Ngoại thương thành lập khoa “đào tạo Hoa hậu“ ảnh 1Lương Thùy Linh đăng quang, dân tình kêu gọi Đại học Ngoại thương thành lập khoa “đào tạo Hoa hậu“ ảnh 2

Nhan sắc ngoài đời của nữ sinh 10X vừa đăng quang Miss World Vietnam 2019.

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, xuất thân từ khoa Quản trị Kinh doanh của Đại học Ngoại thương Hà Nội. Thời điểm vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh được yêu mến vì quyết tâm theo đuổi việc học đến cùng thay vì tập trung tham gia các hoạt động giải trí.

Đỗ Mỹ Linh tốt nghiệp năm 2018, cô nàng là hình mẫu cho rất nhiều Hoa hậu các lứa tiếp theo về nhan sắc, trí tuệ và lòng nhân ái.

hoahauthegioivietnam-4-3-1840265

Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu gắn liền với hình tượng "gái ngoan".

hun_2653_cezn

Dù bận rộn nhưng cô nàng vẫn hoàn thành xuất sắc việc học.

Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng là sinh viên năm nhất ngành Kinh tế Đối ngoại của Đại học Ngoại thương vào thời điểm đăng quang.

Dù nhan sắc lúc đó chưa đủ thuyết phục nhưng học vấn của Kỳ Duyên là điều không thể bàn cãi. Về sau, do điều kiện công việc nên Kỳ Duyên đã xin chuyển sang Đại học Ngoại thương cơ sở 2 ở TP.HCM để thuận tiện hơn.

ky-duyen

Kỳ Duyên tốt nghiệp trường chuyên Lê Hồng Phong và từng học khoa danh giá nhất của Đại học Ngoại thương.

11-11

Về sau, cô nàng cũng từng tham gia vào ban giám khảo của cuộc thi nhan sắc trong trường.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Cũng trong thời gian đó, nàng hậu có chiều cao "khủng" nhận được học bổng từ Trường đại học Quốc tế RMIT nên cô quyết định theo đuổi môi trường này để phát triển bản thân năng động hơn.

image10_TIFM

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu thành công nhất hiện nay.

mai-phuong-thuy-6-15592882278671924979448_1000x1250

Bên cạnh danh xưng Hoa hậu, cô còn là một nhà đầu tư có tiếng trong giới chứng khoán.

Phan Thị Ngọc Diễm

Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 từng là Hoa khôi của Đại học Ngoại thương. Sau khi tốt nghiệp, người đẹp dành 1 năm làm việc cho một tập đoàn vận tải lớn trước khi mở công ty riêng về truyền thông, tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, cô cũng nghiêm túc "lấn sân" vào lĩnh vực MC.

Hiện tại, bên cạnh việc điều hành doanh nghiệp, Ngọc Diễm giữ vai trò Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam (JCI Việt Nam), Trưởng ban Truyền thông của Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA).

1563985425-475-sau-11-nam-dang-quang-nhan-sac-hoa-hau-ngoc-diem-gay-tram-tro-ngoc-diem--6--1563942204-width1000height1500

Nhan sắc ngày càng sang trọng, quý phái của Ngọc Diễm sau 11 năm đăng quang.

ngoc-diem-7-1563942518142
Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ