Khen thưởng sinh viên đạt thành tích cao tại SEA Games 30

GD&TĐ - Sáng nay (17/12), tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng diễn ra Hội thảo quốc tế về Khoa học thể thao 2019 (ICSS 2019). Dịp này nhà trường đã khen thưởng các vận động viên là SV của trường đạt thành tích cao tại SEA Games 30 và công bố chính sách học bổng của TDTU dành cho vận động viên có thành tích cao.

TS Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU trao giấy khen cho các thành viên đội tuyển
TS Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU trao giấy khen cho các thành viên đội tuyển

Theo đó, TDTU tổ chức khen thưởng cho các sinh viên thuộc Khoa Khoa học thể thao tham gia thi đấu cho Đội tuyển Taekwondo  Việt Nam và đạt thành tích cao tại SEA Games 30.

TS Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU trao giấy khen cho ông Nguyễn Thanh Huy - Huấn luyện viên đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam
 TS Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU trao giấy khen cho ông Nguyễn Thanh Huy - Huấn luyện viên đội tuyển quyền Taekwondo  Việt Nam

Tại SEA Games 30, có 12 sinh viên của TDTU tham gia Đội tuyển Teakwondo Việt Nam và giành được những thành tích quan trọng:

- HCV đồng đội quyền sáng tạo: Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ Kim, Hứa Văn Huy, Trần Hồ Duy, Nguyễn Ngọc Minh Hy;
- HCV cá nhân nữ quyền sáng tạo: Nguyễn Thị Mộng Quỳnh;
- HCB cá nhân nam quyền sáng tạo: Nguyễn Ngọc Minh Hy;
- HCB đồng đội nam quyền tiêu chuẩn: Nguyễn Thiên Phụng, Lê Thanh Trung;
- HCĐ cá nhân nữ quyền tiêu chuẩn: Lê Trần Kim Uyên;
- HCĐ đồng đội nữ quyền tiêu chuẩn: Ngô Thị Thùy Dung, Lê Trần Kim Uyên, Nguyễn Thị Kim Hà;
- HCĐ cá nhân nam dưới 63kg đối kháng: Phạm Đăng Quang.

Nhằm tuyên dương những thành tích trên, TDTU quyết định tặng giấy khen và tiền thưởng cho các vận động viên là sinh viên của trường cùng với Huấn luyện viên đội tuyển quyền Taekwondo  Việt Nam là ông Nguyễn Thanh Huy,  với tổng giá trị là 35 triệu đồng.

Tiết mục văn nghệ chào mừng sự kiện của SV trường
 Tiết mục văn nghệ chào mừng sự kiện của SV trường

Đồng thời, tại sự kiện, nhà trường đã công bố chính sách học bổng của TDTU dành cho vận động viên có thành tích cao. Theo đó, TDTU sẽ cấp học bổng 100% học phí chương trình thạc sĩ Ngành quản lý thể dục thể thao cho những vận động viên: Đoạt HCV, HCB và HCĐ thế giới; Đoạt HCV và HCB Châu Á; Đoạt HCV Khu vực Đông Nam Á, SEA Games. 

Ngoài ra, nhà trường cũng cấp học bổng 100% học phí chương trình cử nhân Ngành kinh doanh thể thao & tổ chức sự kiện và Ngành Golf cho những vận động viên: Đoạt HCV, HCB và HCĐ thế giới; Đoạt HCV, HCB Châu Á; Đoạt HCV Khu vực Đông Nam Á, SEA Games.

Theo ThS Nguyễn Văn Bắc - Trưởng khoa Khoa học thể thao TDTU, hiện trường có 20 câu lạc bộ thể dục thể thao bao gồm: CLB Muay Thái, Bóng rổ, Cầu lông, Tennis, Võ cổ truyền, Taekwondo, Bida, Vovinam, Judo, Bóng đá, Gym, Bóng chuyền, Bơi lội, Chạy bộ, Cheerleading, Karatedo, Street workout, Yoga, Boxing, Bóng bàn… với 4.386 thành viên tập luyện thường xuyên tại trường.

Chính các câu lạc bộ này là hạt nhân thu hút sinh viên chú ý, vận động sinh viên tham gia ít  nhất một môn chơi và lôi kéo sinh viên vào thể thao học đường một cách rộng rãi. Mỗi câu lạc bộ đều có huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn và giảng dạy cho các thành viên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ